Quảng cáo

ĐT Việt Nam đấu Iraq bằng đội hình nào?

Thứ năm, 08/10/2015 09:33 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước một đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều, HLV Miura sẽ tung ra sân đội hình nào để có một kết quả có lợi nhất. Hãy cùng Thể thao 247 dự đoán đội hình ra sân của ĐT Việt Nam gặp Iraq - 19h00 ngày 8/10.

LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS IRAQ

Thủ môn:

- Nguyên Mạnh: Đây là một trong những vị trí chắc suất sẽ ra sân trong trận đấu này. Nguyên Mạnh với phong độ ổn định và tạo được niềm tin trong quá khứ với HLV Miura sẽ được sử dụng trong khung thành ĐT Việt Nam.

Hậu vệ:

- Thanh Hiền - Đình Hoàng: Đây nhiều khả năng sẽ là cặp đội hậu vệ cánh của ĐT Việt Nam.

Thanh Hiền là cầu thủ có thể hình, thể lực tốt, rất thích hợp với triết lý của HLV Miura khi đối đầu với những đối thủ cao to. Dưới triều đại HLV Miura, Thanh Hiền thường xuyên được sử dụng như một hậu vệ cánh trái và nhiều khả năng trận này anh sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí đó.

Cánh phải sẽ là Đình Hoàng, cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí này. HLV Miura không gọi Mạnh Hùng hay Ngọc Hải là cơ hội để cầu thủ của SLNA thể hiện mình.

- Huy Cường - Tiến Thành: Cặp đôi trung vệ của ĐT Việt Nam thực sự là cơn đau đầu khó chịu của HLV Miura ở thời điểm này. Ngọc Hải, Văn Biển,... chấn thương khiến sự lựa chọn của HLV người Nhật ít đi. Tiến Dũng đã bị loại vì thế cặp trung vệ lý tưởng nhất thời điểm này sẽ là Huy Cường và Tiến Thành.

viet nam vs iraq, Việt Nam vs Iraq, doi hinh du kien viet nam vs iraq, viet nam, iraq, vong loai world cup 2018, hlv miura, nguyen manh, thanh hien, tien thanh, dinh hoan, cong vinh, trong hoang, van quyet

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Iraq

Tiền vệ:

- Trọng Hoàng: Đây là cầu thủ có thể hình và thể lực tương đối tốt trong những pha tranh chấp tay tôi. Mẫu cầu thủ thi đấu máu lửa như Trọng Hoàng sẽ hữu ích trong vai trò hỗ trợ phòng ngự.

- Hoàng Thịnh - Khánh Lâm: HLV Miura đã khẳng định ông sẽ chọn những cầu thủ có cơ bắp, không ngại va chạm và đá đơn giản để không bị quá thua thiệt trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Hoàng Thịnh, Khánh Lâm là những cầu thủ đang đáp ứng rất tốt tiêu chí ấy. Tuyến giữa của ĐT Việt Nam thực sự sẽ có cơ bắp trước Iraq.

- Huy Toàn: Cầu thủ của Đà Nẵng có tốc độ, vì thế có thể hữu ích trong những tình huống phản công nhanh. Phòng ngự nhưng vẫn phải tấn công khi có cơ hội, đó là điều mà ĐT Việt Nam hướng đến ở trận đấu này.

- Văn Quyết: Đây sẽ là ngòi nổ của ĐT Việt Nam châm ngòi cho Công Vinh ở tuyến trên. Tuy nhiên nhiều người vẫn nghi ngờ vào khả năng ra sân của Văn Quyết.

Tiền đạo:

- Công Vinh: Đội trưởng ĐT Việt Nam sẽ là người đá cao nhất, đảm nhận nhiệm vụ ghi bàn. Khi Việt Nam chọn lối chơi phòng ngự, NHM rất mong chờ Vinh sẽ có những pha bứt tốc và khả năng đánh hơi bàn thắng nhạy bén hơn so với trận gặp Thái Lan.

Trận dấu giữa Việt Nam vs Iraq diễn ra lúc 19h00 ngày 8/10 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT