Quảng cáo

ĐT Việt Nam có thêm nhà tài trợ trước trận gặp Malaysia

Thứ hai, 23/09/2019 12:47 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu với Malaysia và Indonesia, thầy trò HLV Park Hang-seo đón tin vui từ nhà tài trợ.

Sáng 23/9, VFF tổ chức họp báo công bố nhà tài trợ cho các đội tuyển quốc gia. Cụ thể, Công ty TNHH Kao Việt Nam sẽ đồng hành với bóng đá Việt Nam và trở thành nhà tài trợ của các ĐTQG.

vff, viet nam, malaysia, tai tro, indonesia, vl world cup 2022

Phát biểu trong buổi lễ công bố, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Có thể nói rằng, sự tài trợ của Kao Việt Nam sẽ giúp đội tuyển có thêm điều kiện chuẩn bị tốt nhất cho các mục tiêu trong thời gian tới.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xin cảm ơn nhà tài trợ Kao Việt Nam đã đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam. VFF tin tưởng sự hợp tác giữa hai bên sẽ giúp các đội tuyển gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới. VFF cũng hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ nhận được thêm sự ủng hộ của các nhà tài trợ để phát triển bóng đá Việt Nam”.

Về phần mình, đại diện của Kao Việt Nam, ông Nishida Masahide cho hay: “Trong những năm gần đây, Bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc, đạt được nhiều thành tích lớn trên đấu trường quốc tế. Đó là niềm tự hào, thể hiện tinh thần dân tộc mạnh mẽ và sức sống mãnh liệt của tuổi trẻ Việt Nam.Thấu hiểu tinh thần đó, công ty TNHH Kao Việt Nam rất tự hào được đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, vươn đến những thành công lớn hơn nữa, bằng việc trở thành nhà tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam”.

Việc có thêm nhà tài trợ trước thềm trận đấu với Malaysia, Indonesia như nguồn khích lệ lớn cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

VIDEO: Vì sao HLV Park để Mạc Hồng Quân đá tiền đạo? (Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vff viet nam malaysia tai tro indonesia vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT