Quảng cáo

ĐT Italia chốt danh sách dự EURO 2016

Thứ tư, 01/06/2016 06:50 AM (GMT+7)

HLV Antonio Conte vừa công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức của Italia tham dự EURO 2016, trong đó không có Pirlo và cả 'Pirlo đệ nhị'.

Antonio Conte đã không gọi một số cái tên rất nổi tiếng có thể kể đến như Andrea Pirlo, tiền đạo Mario Balotelli hay tiền vệ Riccardo Montolivo của AC Milan.

Trong khi đó, những cái tên như Pelle của Southampton, Darmian (Man Utd) và Ogbonna (West Ham) đều có tên trong danh sách 23 cầu thủ của ĐT Italia dự EURO 2016.

Italia chốt danh sách dự EURO 2016, Italia EURO 2016, danh sách Italia dự EURO 2016, EURO 2016, Pirlo, Darmian, Pelle, HLV Conte, bang xep hang EURO 2016, lich thi dau EURO 2016

ĐT Italia 'thừa chất thép, thiếu chất thơ' ở EURO 2016

Phát biểu trong buổi họp báo công bố đội hình, HLV Conte cho biết: "Đây đều là những cầu thủ tốt nhất mà bóng đá Italia đang có ở thời điểm hiện tại, họ đều đạt được phong độ cao. Tôi hài lòng với những lựa chọn của mình.

Ở EURO 2016, ĐT Italia nằm cùng bảng với Bỉ, Thụy Điển và CH Ireland. Trận khai mạc họ sẽ đụng độ Bỉ, sau đó là Thụy Điển và cuối cùng mới là CH Ireland.

Danh sách 23 tuyển thủ Italia dự EURO 2016:

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Federico Marchetti (Lazio), Salvatore Sirigu (Paris Saint-Germain)

Hậu vệ: Andrea Barzagli (Juventus), Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Matteo Darmian (Manchester United), Mattia De Sciglio (AC Milan), Angelo Ogbonna (West Ham)

Tiền vệ: Federico Bernardeschi (Fiorentina), Antonio Candreva (Lazio), Daniele De Rossi (Roma), Stephan El Shaarawy (Roma), Alessandro Florenzi (Roma), Emanuele Giaccherini (Bologna), Marco Parolo (Lazio), Stefano Sturaro (Juventus), Thiago Motta (Paris St Germain)

Tiền đạo: Eder (Inter), Ciro Immobile (Borussia Dortmund), Lorenzo Insigne (Napoli), Graziano Pelle (Southampton), Simone Zaza (Juventus)

Thethao247.vn cung cấp các chương trình sự kiện chuyên sâu về Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan