Quảng cáo

ĐT futsal VN khởi đầu giấc mơ World Cup bằng trận hòa Uzbekistan

Thứ ba, 02/02/2016 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua, ĐT futsal Việt Nam đã bị đội chủ nhà Uzbekistan cầm chân với tỉ số 3-3 trong trận giao hữu trước thềm VCK futsal châu Á 2016.

Để chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2016, ĐT futsal Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu tại Uzbekistan, quốc gia đăng cai giải đấu này. Hôm qua, trong trận đấu đầu tiên gặp đội chủ nhà, thầy trò HLV Bruno đã có trận hòa vất vả 3-3. Uzbekistan là đội được đánh giá cao hơn Việt Nam khá nhiều, chính vì thế ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội tuyển của VN đã bị dồn ép. Tuy nhiên, sự tiến bộ của ĐT futsal Việt Nam đã được chứng minh bằng những phút thi đấu đầy bản lĩnh.

ĐT futsal Việt Nam, futsal Việt Nam, World Cup futsal, Uzbekistan, Văn Vũ, Long Vũ, Bảo Quân, futsal chau a, VCK futsal chau a, lich thi dau vck futsal chau a

ĐT futsal Việt Nam hòa Uzbekistan trước thềm VCK futsal châu Á 2016

Họ liên tục khiến đối thủ rơi vào tình thế phải rượt đuổi tỉ số. Phút thứ 5, Long Vũ phá vỡ thế trận cân bằng từ một tình huống phản công. Đến phút 18, đội bạn mới có bàn gỡ. Sang hiệp 2, Văn Vũ nâng tỉ số lên 2-1 sau một tình huống đá phạt góc. Và Uzbekistan tiếp tục có bàn gỡ hòa ở phút 25. Màn rượt đuổi tỉ số tiếp tục khi Văn Vũ một lần nữa lập công nâng tỉ số lên 3-2. Tuy nhiên, đội bạn cũng thêm một lần quân bình cách biệt ở phút 33 và đưa trận đấu kết thúc với tỉ số hòa.

Đây là một trận đấu tốt của ĐT futsal Việt Nam. Tuy đá trước đối thủ được đánh giá cao hơn khá nhiều nhưng họ không hề bị tâm lý và có nhiều thời điểm khiến đối thủ lúng túng. Theo dự kiến, ngày 6/2 tới, toàn đội tiếp tục đá trận giao hữu thứ hai gặp Trung Quốc, trước khi chính thức khởi tranh VCK futsal châu Á 2016.

Đây là giải đấu mà tuyển futsal Việt Nam đặt chỉ tiêu giành được tấm vé thứ 5, để lần đầu tiên tạo nên cột mốc lịch sử đại diện châu Á dự FIFA Futsal Wolrd Cup sẽ diễn ra ở Colombia vào tháng 9 năm nay.

Để làm được điều đó, các học trò của HLV Bruno Garcia Formoso sẽ phải lọt được vào bán kết, hoặc phải có 2 trận thắng trong loạt đấu knock-out giữa 4 cái tên dừng chân tại tứ kết.

ĐT futsal Việt Nam nằm ở bảng C cùng với Thái Lan, Tajikistan và Đài Loan. Như vậy, để giành một vé còn lại ĐT futsal Việt Nam sẽ cạnh tranh với hai đối thủ chính là Tajikistan và Đài Loan. Còn với Thái Lan, họ ở một đẳng cấp khác và tấm vé đi tiếp gần như chắc chắn nằm trong tay người Thái.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT futsal Việt Nam futsal Việt Nam World Cup futsal Uzbekistan Văn Vũ Long Vũ Bảo Quân futsal chau a VCK futsal chau a lich thi dau vck futsal chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT