Quảng cáo

ĐT Đức triệu tập: Tri ân công thần Podolski

Thứ bảy, 18/03/2017 06:31 AM (GMT+7)

HLV Joachim Loew đã điền tên Podolski vào danh sách triệu tập ĐT Đức chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới với Anh và Azerbaijan.

Cách đây không lâu, Podolski thông báo sẽ chia tay ĐTQG Đức sau nhiều năm gắn bó. Để tri ân công thần của Mannschaft, HLV Joachim Loew đã điền tên anh vào đợt tập trung này của ĐT Đức. Đây được xem là lần cuối cùng anh khoác áo ĐT sau 129 lần ra sân với 48 pha lập công.

Tin bóng đá, đt đức triệu tập, podolski, podolski giải nghệ, hlv joachim low

Cũng trong đợt tập trung này, Bayern đóng góp 4 cầu thủ gồm thủ môn Neuer, hậu vệ Hummels, Kimmich và tiền đạo Muller. Dortmund cũng góp mặt 2 cầu thủ là Wiegl và Schuerlle. CLB Arsenal cũng có 2 cái tên gồm Mustafi và Ozil.

Gương mặt đáng chú ý khác được góp mặt làn này là Timo Werner, tiền đạo của Leipzig chưa chơi cho ĐTQG Đức lần nào. Năm nay mới 21 tuổi, anh đã có 14/22 bàn cho Leipzig mùa này và là một trong những cây săn bàn tiềm năng của Đức trong tương lai.

Ngoài ra, hậu vệ Rudiger của AS Roma cũng trở lại sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối và phải bỏ lỡ EURO 2016. Theo lịch, ĐT Đức sẽ đá giao hữu với ĐT Anh vào ngày 23/3. Sau đó 4 ngày họ so tài cùng Azerbaijan ở vòng loại World Cup 2018.

Danh sách triệu tập ĐT Đức:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Bernd Leno (Bayer Leverkusen), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona)

Hậu vệ: Shkodran Mustafi (Arsenal), Jonas Hector (Cologne), Benedikt Howedes (Schalke), Mats Hummels (Bayern Munich), Antonio Rudiger (Roma), Niklas Sule (Hoffenheim), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Sebastian Rudy (Hoffenheim)

Tiền vệ: Sami Khedira (Juventus), Julian Draxler (Paris Saint-Germain), Toni Kroos (Real Madrid), Mesut Oezil (Arsenal), Emre Can (Liverpool), Julian Weigl (Borussia Dortmund), Julian Brandt (Bayer Leverkusen)

Tiền đạo: Andre Schuerrle (Borussia Dortmund), Lukas Podolski (Galatasaray), Thomas Muller (Bayern Munich), Leroy Sane (Manchester City), Mario Gomez (Wolfsburg), Timo Werner (RB Leipzig)

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT