Quảng cáo

ĐT Đức chia tay ngôi sao đầu tiên trước thềm EURO 2016

Thứ tư, 08/06/2016 07:13 AM (GMT+7)

Ngay trước thềm EURO 2016 sắp khởi tranh, ĐT Đức đã phải chia tay hậu vệ Antonio Rudiger do dính phải chấn thương.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp của tuyển Đức tại vòng loại Euro 2016

Ngay trong buổi tập đầu tiên, ĐT Đức đã gặp đen đủi khi hậu vệ 23 tuổi  Antonio Rudiger bị rách dây chằng chéo trước đầu gối. Do chấn thương gặp phải quá nặng nên anh đã phải sớm chia tay với EURO 2016.

Đức, EURO 2016, ĐT Đức EURO 2016, Đức chia tay Antonio Rudiger, Antonio Rudiger chấn thương, Cỗ xe tăng Đức, Đức tổn thất

ĐT Đức gặp tổn thất lớn trước thềm EURO 2016 khởi tranh

Liên đoàn bóng đá Đức cũng đã xác nhận thông tin trên: "Tuyển thủ Antonio Rudiger đã bị loại khỏi EURO 2016 sau khi bị rách dây chằng chéo trước đầu gối phải trong buổi tập đầu tiên của Die Mannschaft ở Evian. Quyết định này được đưa ra sau khi đội ngũ y tế dẫn đầu bởi tiến sĩ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt tiến hành kiểm tra. HLV Joachim Loew và ban huấn luyện bây giờ sẽ đưa ra quyết định về việc liệu họ có gọi nhân tố thay thế. Quy định của UEFA cho phép họ làm vậy trước khi trận đấu đầu tiên của giải khởi tranh”.

 

 

Rudiger được cho là phát hiện mới của tuyển Đức ở EURO lần này. Anh đã chơi toàn bộ 5 trận đấu gần nhất của tuyển Đức và thể hiện một phong độ cực kỳ ổn định. Điều đó khiến người ta tin rằng Rudiger gần như chắc chắn được điền tên vào danh sách đá chính của Đức ở trận mở màn.

Sau chấn thương của Rudiger, HLV Joachim Loew vẫn còn những sự lựa chọn khác ở hàng phòng ngự như Shkodran Mustafi, Jonas Hector, Benedikt Howedes, Mats Hummels, Jerome Boateng và Joshua Kimmich.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan