Quảng cáo

ĐT Bỉ công bố danh sách cầu thủ dự EURO 2016

Thứ năm, 12/05/2016 20:28 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Bỉ đã công bố danh sách 24 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho EURO 2016, trong đó có sự vắng mặt của nhiều ngôi sao.

Video Euro 2016: Top 10 bàn thắng đẹp ở vòng loại

Hai cái tên đáng chú ý đã bị loại khỏi danh sách của HLV Marc Wilmots đó là Nacer Chadli và Kevin Mirallas. Họ đều là những cầu thủ đã thi đấu rất tốt trong màu áo Tottenham và Everton, cả hai không được triệu tập chính thức mà nằm ở chế độ chờ. Ngoài hai cái tên kể trên, sự vắng mặt của Kompany do chấn thương cũng rất đáng chú ý.

Trong danh sách của đội tuyển Bỉ, có sự hiện diện của nhiều ngôi sao lớn như Courtois, Hazard, Lukaku, Benteke hay Kevin de Bruyne... Đáng chú ý trong 24 cầu thủ được gọi có tới 11 cái tên đang thi đấu ở Premier League.

ĐT Bỉ, EURO 2016, Bỉ công bố danh sách dự EURO, cầu thủ Bỉ dự EURO 2016, Hazard, Courtois, Kompany, Fellaini, Benteke, De Bruyne

Trong bài phát biểu mới đây, HLV Wilmots tiết lộ rằng Eden Hazard sẽ đeo băng đội trưởng khi Kompany không thể thi đấu. Ông cũng cho biết cách sử dụng Kevin de Bruyne: "Tôi muốn De Bruyne chơi như một số 10, cậu ấy có những phẩm chất để chơi vị trí đó".

EURO 2016, ĐT Bỉ nằm ở bảng E cùng Italia, Ireland và Thụy Điển.

Danh sách 24 cầu thủ của ĐT Bỉ dự EURO 2016:

Thủ môn: Thibaut Courtois (Chelsea), Jean-Francois Gillett (Mechelen), Simon Mignolet (Liverpool)

Hậu vệ: Toby Alderweireld (Tottenham Hotspur), Dedryck Boyata (Celtic), Jason Denayer (Galatasaray), Bjorn Engels (Club Bruges), Nicolas Lombaerts (Zenit St Petersburg), Jordan Lukaku (Oostende), Thomas Meunier (Club Bruges), Thomas Vermaelen (Barcelona), Jan Vertonghen (Tottenham Hotspur)

Tiền vệ: Moussa Dembele (Tottenham Hotspur), Marouane Fellaini (Manchester United), Radja Nainggolan (AS Roma), Axel Witsel (Zenit St Petersburg)

Tiền đạo: Michy Batshauyi (Olympique Marseille), Christian Benteke (Liverpool), Yannick Carrasco (Atletico Madrid), Kevin de Bruyne (Manchester City), Eden Hazard (Chelsea), Romelu Lukaku (Everton), Dries Mertens (Napoli), Divock Origi (Liverpool).

Thethao247.vn Cập nhật sự kiện Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan