Quảng cáo

Đội tuyển thứ tư của VN đấu Thái Lan trong vòng một tháng

Thứ hai, 25/12/2017 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Một lần nữa bóng đá Việt Nam lại có dịp so tài cùng Thái Lan, nhưng lần này là cuộc đọ sức của các cầu thủ nữ.

Để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2018, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tham dự giải Tứ hùng tại Trung Quốc diễn ra trong tháng 1 tới. Ở giải này có sự tham dự của chủ nhà Trung Quốc, Thái Lan và Colombia.

Đây sẽ là đội tuyển thứ tư của bóng đá Việt Nam, sau U23, U21 và U19 nam Việt Nam đọ sức với người Thái. Trong những lần đọ sức gần đây, U23 Việt Nam thắng 2-1 U23 Thái Lan ở giải M150 Cup. U21 Việt Nam thì thất bại với tỉ số 0-1 còn U19 Việt Nam bất ngờ cầm hòa 3-3 trước người Thái.

nữ việt nam, nữ thái lan, vck asian cup 2018

Đội tuyển nữ Việt Nam và nữ Thái Lan được đánh giá ngang tài ngang sức. Cả hai luôn là đối trọng của nhau trong những giải đấu mà mình tham dự. Còn nhớ ở SEA Games vừa qua, nữ Việt Nam đã xuất sắc vượt mặt Thái Lan để giành HCV đầy quý giá.

Để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có gần một tháng tập trung tập luyện trước khi nghỉ Tết. Đợt này, HLV đội nữ TP.HCM là Đoàn Thị Kim Chi đã được gọi làm trợ lý cho HLV Mai Đức Chung.

Ở VCK Asian Cup 2018, nữ Việt Nam rơi vào bảng cực kỳ khó khăn cùng Nhật Bản, Australia và Hàn Quốc. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 6/4 đến 20/4 tại Jordan.

Năm đội đoạt thứ hạng cao nhất ở VCK Asian Cup sẽ giành vé dự World Cup 2019 tại Pháp. Với việc rơi vào bảng tử thần, nữ VN khó lòng đoạt vị trí thứ ba ở bảng B để tranh vé vớt.

VIDEO: ĐT Nữ Việt Nam hòa đáng tiếc Thái Lan ở SEA Games 29

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ việt nam nữ thái lan vck asian cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT