Quảng cáo

Đội tuyển Thái Lan nhắm Ranieri thay HLV Kiatisuk?

Thứ bảy, 01/04/2017 07:44 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Claudio Ranieri từng là phương án của đội tuyển Thái Lan thay Kiatisak trước khi Zico Thái kí vào bản hợp đồng mới.

Chiều ngày 31/3, Kiatisuk đã bất ngờ tuyên bố từ chức HLV trưởng đội tuyển Thái Lan. Đây là kết quả đến sau chuỗi trận đấu không thành công của đội bóng xứ Chùa vàng tại vòng loại World Cup 2018.

Cụ thể, Thái Lan đã hết cơ hội giành vé đến Nga sau hai thất bại trước Saudi Arabia và Nhật Bản. Chủ tịch Somyot Poompunmuang của LĐBĐ Thái Lan cho rằng thất bại 0-4 trước Nhật Bản là điều xấu hổ. Trước sức ép từ LĐBĐ Thái Lan và cá nhân chủ tịch Somyot, Kiatisak đã quyết định từ chức.

Kiatisuk, Thái Lan, Vòng loại World Cup 2018, Ranieri

Trước khi Thái Lan ký mới hợp đồng có thời hạn 1 năm với Zico Thái cách đây không lâu, tương lai của nhà cầm quân này cũng là đề tài nóng hổi của báo chí Thái Lan. Thậm chí nhiều nguồn tin của Thái Lan còn cho biết, liên đoàn nước này đã nhắm Claudio Ranieri về dẫn dắt đội bóng xứ Chùa vàng.

Tới nay, chiến lược gia người Ý đã bị Leicester City sa thải, đây có thể là cơ hội tốt để LĐBĐ nước này tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình. LĐBĐ Thái Lan cũng xác định, bóng đá nước này đang tiệm cận trình độ cao của châu Á, vì thế họ cần một người có năng lực vượt trội và bản lĩnh để giúp bóng đá Thái Lan bứt phá.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompunmuang cũng đã ướm sẵn những nhân vật có thể thay thế Kiatisuk. Lương bổng có lẽ không phải vấn đề quá lớn với họ và Ranieri về dẫn dắt Thái Lan là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT