Quảng cáo

Đội tuyển Tây Ban Nha chính thức công bố HLV trưởng mới

Thứ hai, 09/07/2018 20:07 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Không lâu sau thất bại tại World Cup 2018, LĐBĐ Tây Ban Nha đã cống bố cái tên mới sẽ ngồi vào ghế huấn luyện.

Người được chọn là Luis Enrique. LĐBĐ Tây Ban Nha xác nhận Luis Enrique sẽ là huấn luyện viên đội tuyển Tây Ban Nha trong vòng 2 năm tới, đến khi kết thúc EURO 2020. Trong vòng 1 tháng, đội tuyển Tây Ban Nha có tới 3 HLV.

tay ban nha, world cup 2018, ldbd tay ban nha, hlv enrique

Chủ tịch LĐBĐ TBN - Luis Rubiales cho biết: “Ban lãnh đạo LĐBĐ Tây Ban Nha đã đồng ý bổ nhiệm Luis Enrique làm huấn luyện viên đội tuyển quốc gia trong 2 năm tới. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với nhau. Lễ công bố chính thức sẽ diễn ra vào tuần tới”.

Trước khi World Cup 2018 khởi tranh, Julen Lopetegui là người dẫn dắt TBN với một bản hợp đồng vừa được gia hạn đến năm 2020. Tuy nhiên, ông này lập tức bị chủ tịch Luis Rubiales sa thải vì đi đêm và ký hợp đồng với Real Madrid.

Để ứng phó với tình hình trên, GĐKT Fernando Hierro được bổ nhiệm tạm thời vào ghế HLV trưởng. Tuy nhiên tại World Cup 2018, đội tuyển Tây Ban Nha thi đấu thất vọng và dừng bước sớm.

Luis Enrique lên nắm quyền, ông được kì vọng sẽ tạo nên bản sắc cho đội bóng xứ Bò tót. Đây cũng là HLV người TBN được đánh giá đạt được nhiều thành công nhất trong vài năm qua. Trong quá khứ, ông từng có 3 năm dẫn dắt Barca rất thành công trước khi chia tay hồi mùa giải 2016/17.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT