Quảng cáo

ĐT Anh đón 3 tin vui trước trận gặp Croatia ở bán kết WC

Thứ hai, 09/07/2018 14:14 PM (GMT+7)

Trước thềm trận bán kết gặp Croatia, Tam Sư đón tin không thể vui hơn khi tiền vệ Jordan Henderson có thể ra sân thi đấu.

Trước đó, ở trận gặp Thuỵ Điển, Henderson đã phải rời sân sớm vì dính phải chấn thương. Người hâm mộ Tam Sư lo ngại cầu thủ cầm trịch khu trung tuyến không thể ra sân ở trận gặp Croatia.

Sau trận đấu kể trên, chính HLV Gareth Southgate cũng thừa nhận: “Henderson cảm thấy đau nhức gân khoeo, đó là lý do chúng tôi buộc phải thay anh ấy ra. Các cầu thủ của tôi đã phải cày ải quá nhiều và sẽ cần những cuộc kiểm tra kĩ lưỡng hơn để biết rõ mức độ chấn thương”.

anh vs croatia, ban ket wc, ban ket anh vs croatia, henderson, tam su, world cup 2018

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây nhất, Henderson đã báo tin rất vui khi cho biết: “Chúng tôi đã phải tập luyện căng thẳng trước trận đấu, vì vậy khoảng 20 phút cuối trận tôi cảm thấy quá tải và hơi nhói đau. Nhưng mọi thứ không quá tệ, tôi có thể ra sân ở trận đấu tới“.

Ngoài ra, tiền vệ thuộc biên chế Liverpool cũng tiết lộ thường xuyên giữ liên lạc với HLV Jurgen Klopp: ”Tôi vẫn thường xuyên liên lạc với HLV Juergen Klopp sau mỗi trận đấu và ông ấy tỏ ra rất vui mừng. Tôi vẫn nhận được những tin nhắn kiểu như "Làm tốt lắm ĐT Anh! Tiến lên nào!", Klopp luôn nhấn mạnh rằng chúng tôi đang làm rất tốt ở World Cup năm nay", tiền vệ ĐT Anh chia sẻ.

Ngoài Henderson, hai cầu thủ khác của ĐT Anh đã gặp vấn đề về thể trạng trong thời gian qua là Jamie Vardy (háng) và Jordan Pickford (ngón tay) đều đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cho trận bán kết với đội tuyển Croatia, trận đấu dự kiến diễn ra vào lúc 01h00 ngày 12/7.

Lịch thi đấu bán kết World Cup 2018:

STT Ngày Giờ Trận đấu Trực tiếp
61 11/7/2018 01h00 Pháp vs Bỉ VTV3 & VTV 3 HD, HTV 1-4-7-9, HTV TT
62 12/7/2018 01h00 Anh vs Croatia VTV3 & VTV 3 HD, HTV 1-4-7-9, HTV TT
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo