Quảng cáo

“Đối thủ khó khăn nhất" mà Bayern phải đối mặt là ai?

Thứ tư, 05/02/2014 19:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thomas Muller tin rằng Bayern Munich sẽ gặp phải "đối thủ khó khăn nhất" khi họ phải đối mặt với Arsenal tại Champions League.

 

Bayern vs Arsenal, Muller khen Arsenal, đối thủ khó khăn nhất, Bayern munich, champions league, valentine 2014, premier leauge

Thomas Muller cho rằng Arsenal sẽ là đối thủ khó khăn nhất của Bayern Munich


Bayern Munich đang thể hiện một phong độ bất khả chiến bại tại Bundesliga. Dường như sự trỗi dậy của Dortmund là chưa đủ để ngăn cản Hùm Xám xứ Bavaria. Loạt trận sắp tới tại Champions League Bayern sẽ gặp phải Arsenal. Trước trận đấu khó khăn vào ngày 19 sắp tới, tiền vệ Muller cho rằng Arsenal sẽ là một đối thủ rất khó nhằn.

 

"The Gunners chơi thứ bóng đá rất đẹp, họ là những đối thủ khó khăn nhất mà chúng tôi có thể gặp phải.

 

Chúng tôi sẽ phải đối diện với một đội bóng hàng đầu đến từ Premier League. Chúng tôi đã có nhiều thành công ở trong nước và quốc tế hơn Arsenal, và đó là lý do chúng tôi được tin tưởng cho một chiến thắng.

 

Toàn đội đang sở hữu phong độ và ngày một cải thiện được thành tích của mình" - Muller nóivới Daily Star.

 

Đây không phải lần đầu hai đội gặp nhau tại Champions League. Mùa giải năm ngoái suýt chút nữa chính Bayern đã phải nhường tấm vé vào vòng tiếp theo cho Arsenal.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern vs Arsenal Muller khen Arsenal đối thủ khó khăn nhất Bayern munich champions league valentine 2014 premier leauge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT