Quảng cáo

Đối thủ của Hà Nội ở AFC Cup 2017 e ngại Quang Hải

Thứ hai, 20/02/2017 21:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Vidakovic, HLV trưởng của Ceres-Negros đã chỉ ra cái tên mà đội bóng đến từ Philippines e ngại nhất khi đối đầu với Hà Nội FC.

18h00 chiều mai 21/2 (sân Mỹ Đình), Hà Nội FC sẽ có trận đấu mở màn tại bảng B AFC Cup 2017 gặp Ceres-Negros, CLB đến từ Philippines. Đây là trận đấu đầu tiên mà đội bóng Thủ đô vươn ra đấu trường châu lục ở mùa giải năm nay.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, ông Risto Vidakovic, HLV trưởng của Ceres-Negros cho biết đã nghiên cứu rất kĩ Hà Nội FC và tự tin có thể giành kết quả có lợi. "Tôi đã xem rất kĩ băng ghi hình 6 vòng đấu vừa qua của Hà Nội FC tại V-League 2017. Có thể nói đây là đội bóng mạnh với lối chơi gắn kết và hiệu quả. Họ có nhiều cầu thủ xuất sắc của bóng đá Việt Nam trong đội hình. Tuy nhiên chúng tôi chẳng có lý do gì để e ngại, ngay cả khi phải chơi trên sân khách".

ha noi vs ceres-nagres, nhan dinh ha noi vs ceres-nagres, link xem ha noi vs ceres-nagres, truc tiep ha noi vs ceres-nagres, afc cup, quang hai

Chiến lược gia này cũng chỉ ra hai cái tên của Hà Nội khiến ông cảm thấy e ngại nhất, 1 ngoại binh và một cầu thủ còn rất trẻ. Ông nói thẳng tên mà không cần nói số áo: "Tôi nghĩ các học trò của mình cần phải dành sự quan tâm đặc biệt với Gonzalo và Quang Hải. Đây là hai cầu thủ chúng tôi đánh giá rất cao sau khi theo dõi băng ghi hình các trận đấu của Hà Nội FC trong thời gian gần đây".

Về phần HLV Chu Đình Nghiêm, ông tỏ ra thận trọng trước trận đấu ngày mai. Ở trận này, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của nhiều trụ cột như Hoàng Vũ Samson, Thành Lương và Đại Đồng. "Tôi cho rằng cơ hội của hai đội là 50/50. Đây chắc chắn không phải một trận đấu dễ dàng cho Hà Nội dù được thi đấu trên sân Mỹ Đình".

Trận đấu giữa Hà Nội vs Ceres-Negros sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 21/2 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ha noi vs ceres-nagres nhan dinh ha noi vs ceres-nagres link xem ha noi vs ceres-nagres truc tiep ha noi vs ceres-nagres afc cup quang hai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT