Quảng cáo

Đội hình xuất sắc nhất thế giới 2014: Cúp C1 và World Cup lên ngôi

Thứ hai, 29/12/2014 10:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội hình xuất sắc nhất thế giới do tờ báo nổi tiếng của Pháp L'Equipe bình chọn dựa trên ảnh hưởng rất lớn của Champions League và World Cup 2014.

Đội hình xuất sắc nhất thế giới 2014, Champions League, World Cup 2014, Neuer, Lahm, Ramos, Hummels, Alaba, Kroos, Alonso, Di Maria, Ronaldo, Messi, Neymar

Đội hình xuất sắc nhất thế giới của tờ L'Equipe

“Với 4 nhà tân vô địch thế giới và 4 nhà tân vô địch Champions League, đội hình tiêu biểu năm 2014 có sự cân bằng tuyệt vời”- L’Equipe đánh giá khi đội hình xuất sắc nhất thế giới năm nay là sự hiện diện chủ yếu của Real Madrid và đội tuyển Đức.

Ở vị trí thủ môn, việc Manuel Neuer được vinh danh không có gì phải bàn cãi bởi anh đã có một năm thi đấu quá thành công. Tại hàng hậu vệ, Lahm, Hummels, Alaba là ba cầu thủ thi đấu tại Bundesliga. Trong khi đó vị trí còn lại thuộc về một cầu thủ đang chơi tại La Liga là Sergio Ramos.

VIDEO: Trận đấu thay đổi số phận của Ronaldo

Trên hàng tiền vệ, Toni Kroos, Xabi Alonso và Di Maria đều là những cầu thủ từng thi đấu tại La Liga. Alonso cũng chính là cái tên duy nhất của Bundesliga khi anh đã chuyển về Bayern Munich. Tương tự, Di Maria trở thành đại diện duy nhất của Premier League lọt vào danh sách bình chọn này.

Ba cái tên ở vị trí tiền đạo không có nhiều bất ngờ khi nó thuộc về Ronaldo, Messi và Neymar. Đây đều là những cầu thủ đã thi đấu cực kỳ nổi bật và ấn tượng trong năm 2014.

Nhìn vào đội hình này có thể thấy rõ sự ảnh hưởng của Champions League và World Cup 2014. Sự thành công của những cầu thủ thi đấu ở hai đấu trường này đã chiếm đa số cầu thủ nằm trong đội hình xuất sắc nhất thế giới 2014.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Neuer.

Hậu vệ: Lahm, Ramos, Hummels, Alaba.

Tiền vệ: Kroos, Alonso, Di Maria.

Tiền đạo: Ronaldo, Messi, Neymar.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình xuất sắc nhất thế giới 2014 Champions League World Cup 2014 Neuer Lahm Ramos Hummels Alaba Kroos Alonso Di Maria Ronaldo Messi Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT