Quảng cáo

'Đội hình trong mơ' tại World Cup 2018: Toàn hàng khủng!

Thứ năm, 12/10/2017 08:38 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đây là đội hình bao gồm toàn siêu sao được DailyMail định giá lên đến 1 tỷ euro với những cái tên như Ronaldo, Messi, Neymar...

Như vậy người hâm mộ bóng đá thế giới đã không phải nuối tiếc khi chứng kiến cả Ronaldo lẫn Messi xuất sắc cùng Bồ Đào Nha và Argentina giành vé tới thẳng World Cup 2018. Sự có mặt của họ chắc chắn sẽ giúp World Cup 2018 hấp dẫn và được trông đợi hơn rất nhiều.

Tờ DailyMail mới đây đã đưa ra đội hình trong mơ tại World Cup 2018. Theo đó, đội hình này được định giá lên tới 1 tỷ euro, với sự góp mặt của rất nhiều siêu sao.

doi hinh world cup 2018, world cup 2018, ronaldo, messi, neymar, de gea

Ở vị trí 'gác đền', De Gea đã vượt qua hàng loạt những tên tuổi khác như Neuer hay Buffon để chiếm một suất trong đội hình này. Bộ ba hậu vệ trong đội hình 3-4-3 là Azpilicueta, Sergio Ramos và Hummels. Đây cũng là những cái tên được định giá cao ở thời điểm hiện tại.

Chơi ở tuyến giữa đều là những con 'quái vật' của làng bóng đá thế giới. Hàng tiền vệ trung tâm có sự kết hợp trong mơ giữa Kroos và Pogba. Chơi dạt hai bên và có xu hướng tấn công là Griezmann và Eden Hazard.

Trên hàng công không thể không nhắc tới ba cầu thủ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Messi cùng Argentina đoạt vé ngoạn mục. Neymar với Brazil đã dễ dàng đến với nước Nga từ trước đó hay một Ronaldo rất khao khát thể hiện mình.

VIDEO: Cú hattrick 'cứu rỗi' cả Argentina của Messi

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT