Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu vòng 16 V-League: Siêu tấn công

Thứ hai, 03/07/2017 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội hình tiêu biểu vòng 16 V-League chứng kiến hàng công khủng khiếp, trong khi đó hàng hậu vệ cũng toàn những người biết ghi bàn.

Highlights: Thanh Hóa 5-3 HAGL (Vòng 16 V-League 2017)

VPF mới đây đã đưa ra đội hình tiêu biểu cho vòng 16 V-League 2017. Đây là đội hình có rất nhiều những tay săn bàn giỏi, từ hàng tiền đạo tới hậu vệ.

Ở vị trí thủ môn, một lần nữa Bửu Ngọc của Cần Thơ lại được gọi tên. Với tỉ lệ cản phá thành công lên tới 75% cùng sự chắc chắn trong khung thành, anh xứng đáng có tên trong danh sách.

V-League 2017, doi hinh tieu bieu V-League 2017, vong 16 vleague

Trên hàng hậu vệ, một cầu thủ Cần Thơ khác được chọn là Hoàng Vissai, người có công rất lớn giúp hàng thủ đội bóng xứ Tây Đô chơi chắc chắn. Bên cạnh anh sẽ là hai cái tên cực hay ở vòng này, đó là Đặng Văn Robert và Vũ Văn Thanh, những người có khả năng ghi bàn tuyệt vời. Đặc biệt là Văn Thanh của HAGL, anh ghi bàn như một tiền đạo với cú đúp vào lưới Thanh Hóa.

Ở hàng tiền vệ, Quốc Chí đá cặp cùng Trọng Hoàng, cả hai đều là những người tạo nên tuyến giữa đầy vững chãi cho CLB của mình. Bên trái đón chào sự trở lại của Huy Toàn, người đã chơi rất hay trong màu áo Đà Nẵng ở lượt trận vừa qua. Bên cánh phải là Thanh Trung, người luôn biết cách tạo nên sự đột biến.

Khủng nhất là hàng công với sự xuất sắc của rất nhiều cái tên. Phi Sơn tiếp tục có màn trình diễn mãn nhãn với công lao lớn giúp SLNA có điểm ở vòng vừa rồi. Đỗ Merlo cho thấy sự trở lại đáng sợ của mình với khả năng săn bàn, đặc biệt bằng đầu cực kì lợi hại của mình. Người cuối cùng được gọi tên là Omar, tác giả của cú đúp vào lưới HAGL.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2017 doi hinh tieu bieu V-League 2017 vong 16 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT