Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu AFF Cup 2016: Việt Nam góp mặt 2 cầu thủ

Chủ nhật, 18/12/2016 14:15 PM (GMT+7)

Tờ FoxSportAsia đã đưa ra đội hình tiêu biểu giải AFF Cup 2016, trong đó Việt Nam cũng đã có 2 cầu thủ được góp mặt.

Player Loading...

ĐT Thái Lan ăn mừng chức vô địch AFF Cup lịch sử

Thái Lan đã vô địch AFF Cup 2016 sau khi đánh bại Indonesia với tỉ số 3-2 sau hai lượt trận. AFF Cup 2016 khép lại thành công tốt đẹp, tờ FoxSportAsia đã đưa ra đội hình tiêu biểu của giải đấu này dựa trên sơ đồ chiến thuật 4-3-3.

AFF Cup 2016, doi hinh tieu bieu AFF Cup 2016, viet nam, van thanh, cong vinh, thai lan, indonesia, thai lan vo dich AFF Cup 2016

Đội hình tiêu biểu AFF Cup 2016

Trong danh sách bình chọn của tờ Fox Sport, đội tuyển Việt Nam đã có hai cầu thủ góp mặt. Đầu tiên là hậu vệ cánh trái Vũ Văn Thanh, người đã thi đấu rất nổi bật trong màu áo ĐTVN ở giải đấu lần này. Văn Thanh từng rất nhiều lần lọt vào đội hình tiêu biểu sau các vòng đấu. Anh cũng là cái tên được báo chí nước ngoài đánh giá rất cao dù mới chỉ 20 tuổi. Bộ tứ hậu vệ ngoài Văn Thanh còn có sự góp mặt của Aryanto của Indonesia và hai cầu thủ Kesarat và Tristan Do của Thái Lan.

Cầu thủ thứ hai của ĐTVN góp mặt là tiền đạo Lê Công Vinh. Công Vinh ở giải này đã ghi được 2 bàn thắng, là nhân tố quan trọng của Việt Nam ở vòng bảng. Sánh vai với Công Vinh trên hàng công là vua phá lưới Dangda (Thái Lan) và sát thủ Boaz Salossa của Indonesia.

Ở vị trí thủ môn, Kawin của Thái Lan với phong độ xuất sắc không bất ngờ khi trở thành người gác đền trong đội hình của Fox Sport. Chơi ở tuyến giữa, Thái Lan áp đảo với hai cầu thủ gồm Chanathip bên cánh trái, Sarach Yooyen ở trung tâm và Lilipaly của Indonesia ở bên phải.

Đội hình tiêu biểu AFF Cup 2016 của Fox Sport Asia:

Kawin, Văn Thanh, Aryanto, Kesarat, Tristan Do, Chanathip, Sarach, Lilipaly, Salossa, Dangda, Công Vinh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo