Quảng cáo

Đội hình hay nhất lượt đi Ngoại hạng Anh: Arsenal áp đảo

Thứ năm, 24/12/2015 16:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal áp đảo với 4 cầu thủ lọt vào đội hình hay nhất lượt đi Premier League của Sky Sports.

Dù còn hai vòng đấu nữa mới kết thúc giai đoạn lượt đi Premier League nhưng Sky Sports đã bình chọn ra đội hình hay nhất lượt đi trên chương trình Monday Night Football. Thierry Henry và Jamie Carragher là hai nhân vật chính bình chọn ra đội hình này.

Thủ môn:

- Jack Butland (Stoke City): Đây là thủ môn có số lần cản phá nhiều nhất đến thời điểm này, với 68 lần hơn cả Cech hay De Gea.

Ngoại hạng Anh, Arsenal, Bellerin, Ozil, Sanchez, Monrea, Premier League, Pháo thủ, Leicester, Vardy, Mahrez

Ozil là đại diện tiêu biểu nhất của Arsenal trong ĐHTB ELP

Hậu vệ:

- Nacho Monreal (Arsenal): Cả Henry và Carragher đều thống nhất Monreal sau những màn trình diễn quá ấn tượng ở nửa đầu mùa giải này.

- Toby Anderweireld (Tottenham): Anh là một trong những cầu thủ phòng ngự vừa hiệu quả, tấn công vừa xuất sắc. Qua 17 vòng, Anderweireld có 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

- Chris Smalling (Man Utd): Carragher chọn Smalling nhưng Henry chọn Koscielny, những lá phiếu trên twitter đã quyết định Smalling là người thắng cuộc.

- Hector Bellerin (Arsenal): Giống như Monreal, Bellerin đang có một mùa giải thi đấu cực kỳ ấn tượng. Công thủ toàn diện, Arsenal đang có được quân bài cực kỳ chất lượng.

Tiền vệ:

- Mahrez (Leicester): Mahrez chính là cầu thủ thi đấu xuất sắc bậc nhất ở Premier League mùa giải này. Có công trong 20 bàn thắng của Leicester (13 bàn, 7 kiến tạo), Mahrez quá xứng đáng có tên ở danh sách này.

- Mesut Ozil (Arsenal): Sau 17 vòng, Ozil có tới 15 pha kiến tạo và 2 bàn thắng. Không còn phải bàn cãi gì về sự lựa chọn này.

- Ross Barkley (Everton): 6 bàn thắng, 6 kiến tạo, Barkley chưa nghỉ một phút nào ở mùa giải này. Rõ ràng anh là nhân tố quan trọng bậc nhất trong thành công của Everton.

- Alexis Sanchez (Arsenal): 6 bàn thắng và 1 kiến tạo đã giúp Sanchez vượt qua một đối thủ cạnh tranh khác là Dimitri Payet.

- N’Golo Kante (Leicester): Nền tảng thể lực sung mãn giúp Kante tạo nên sức chiến đấu quá mạnh mẽ ở tuyến giữa của Leicester. Anh là nền tảng để những Mahrez hay Vardy có thể thoải mái thêu hoa dệt gấm tạo nên thành công cho Leicester City.

Tiền đạo:

- Jamie Vardy (Leicester City): 15 bàn thắng, tạo nên kỷ lục mới ở Premier League, Vardy không có đối thủ ở cuộc bình chọn này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Arsenal Bellerin Ozil Sanchez Monrea Premier League Pháo thủ Leicester Vardy Mahrez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT