Quảng cáo

Đội hình HAGL mùa giải 2018 mạnh cỡ nào khi có Xuân Trường?

Thứ bảy, 03/02/2018 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức đã quyết định gọi Xuân Trường trở về thi đấu ở đấu trường V.League mùa giải 2018. Theo đó, HAGL như "hổ mọc thêm cánh" khi có sự phục vụ của cả Tuấn Anh lẫn Xuân Trường. Dưới đây là đội hình tối ưu của HAGL chỉ tính nội binh.

1. Thủ môn Phạm Văn Tiến

Văn Tiến là cựu thủ môn U23 Việt Nam, từng tham dự SEA Games 28 và VCK U23 Châu Á 2016. Sau khi Vĩnh Lợi rời đội, Văn Tiến sẽ là thủ môn số 1 của đội bóng phố Núi.

2. Hậu vệ trái Vũ Văn Thanh

Có lẽ không cần nói quá nhiều về Văn Thanh nữa, một cầu thủ thi đấu ổn định bậc nhất của bóng đá Việt Nam những năm qua.

hagl, vleague, cau thu hagl

3. Trung vệ Nguyễn Tăng Tiến

Kinh nghiệm trận mạc sau 2 năm tham dự V.League giúp trình độ của Tăng Tiến, cầu thủ được HAGL mượn từ Đắk Lắk, được tăng lên đáng kể.

4. Trung vệ Phạm Đăng Tuấn

Thường xuyên đá chính ở V.League 2017, Đăng Tuấn được xem là phát hiện lớn nhất ở hàng thủ của HAGL mùa vừa qua.

5. Trung vệ A Hoàng

Vị trí sở trường của A Hoàng là hậu vệ phải nhưng khi cần anh cũng có thể đá tốt trung vệ. Sự lì lợm của A Hoàng sẽ giúp hàng thủ HAGL tăng thêm chất thép.

6. Hậu vệ phải Lê Văn Sơn

Khi được trao niềm tin, Văn Sơn đã biết nắm lấy và tỏa sáng. Anh chơi cực hay ở những vòng cuối V.League 2017 để rồi sau đó đưa U21 HAGL vô địch Quốc gia và U21 Việt Nam giành ngôi Á quân giải U21 Quốc tế.

7. Tiền vệ trung tâm Lương Xuân Trường

Đội trưởng U23 Việt Nam viết lên kỳ tích Châu Á Xuân Trường sẽ trở lại HAGL thi đấu V.League sau 2 năm không được trọng dụng ở Hàn Quốc. Đây sẽ là mắt xích bổ sung cực kỳ quan trọng cho HLV Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hae-soung ở mùa giải 2018.

8. Tiền vệ trung tâm Nguyễn Tuấn Anh

Nếu hoàn hoàn bình phục chấn thương, chắc chắn Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ tạo thành cặp tiền vệ trung tâm hay nhất và đáng xem nhất Việt Nam hiện tại.

9. Tiền vệ trái Nguyễn Phong Hồng Duy

Cái kèo trái và sự khéo léo, tốc độ của Hồng Duy sẽ là một 'vũ khí' cực kỳ lợi hại của HAGL ở cánh trái. Đó là chưa kể anh còn có Văn Thanh ở phía sau, tạo thành một cặp lên xuống ăn ý.

10. Tiền vệ phải Nguyễn Văn Toàn

Chỉ ghi 1 bàn ở V.League 2017 nhưng vai trò trong lối chơi của Văn Toàn ở HAGL là cực kỳ quan trọng. Cầu thủ gốc Hải Dương đặt mục tiêu cải thiện hiệu suất ghi bàn ở mùa giải 2018.

11. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng

Trong đội hình toàn nội binh của HAGL, Công Phượng sẽ là vị trí mũi nhọn trên hàng công. Anh vừa trải qua mùa giải V.League 2017 khá thành công và sau đó viết lên câu chuyện cổ tích Châu Á cùng U23 Việt Nam.

Cầu thủ dự bị chất lượng cao:

1. Thủ môn Lê Văn Trường

Văn Trường sẽ cạnh tranh với Văn Tiến cho vị trí người gác đền số 1 ở HAGL, cả hai đều có kinh nghiệm khoác áo ĐT U23 Việt Nam.

2. Hậu vệ biên Lê Đức Lương

Dưới thời HLV Miura ở ĐT U23 Việt Nam, Đức Lương được trọng dụng và thi đấu khá tốt. Anh gặp chấn thương và nghỉ gần như cả mùa giải 2017 nhưng vẫn ghi dấu ấn với 1 bàn thắng khi trở lại vào cuối mùa.

3. Hậu vệ biên Nguyễn Hữu Anh Tài

Sau một năm ở Hàn Quốc, Anh Tài đã có sự tiến bộ rõ rệt về thể lực lẫn chuyên môn. Anh vừa cùng U21 HAGL vô địch Quốc gia và đã sẵn sàng cho thử thách ở môi trường V.League.

4. Tiền vệ Trần Hữu Đông Triều

Nếu cần một máy quét hiệu quả giữa sân với sự lì lợm, HAGL đã có Đông Triều. Anh từng khoác áo U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á 2016 và SEA Games 29.

5. Tiền vệ Triệu Việt Hưng

Khi Xuân Trường ra nước ngoài và Tuấn Anh bị chấn thương, Việt Hưng đã nổi lên là người giữ nhịp tuyến giữa cực hay của HAGL ở V.League 2017.

6. Tiền vệ Châu Ngọc Quang

Thành công ở V.League 2017 đã giúp Ngọc Quang có suất trên ĐT U23 Việt Nam dự VCK U23 Châu Á 2018. Anh sẽ là gương mặt đáng xem của HAGL ở mùa giải 2018.

7. Tiền vệ Trần Minh Vương

Được HLV Park Hang-seo rất "kết" nhưng Minh Vương đã bỏ lỡ VCK U23 Châu Á 2018 vì chấn thương. Mùa giải 2018 sẽ là thời điểm rất nhiều người chờ đợi ở Minh Vương.

8. Tiền vệ Phan Thanh Hậu

Suýt chút nữa được "gửi" ra Hải Phòng nhưng giờ chót được GĐKT Chung Hae-soung thuyết phục bầu Đức giữ ở lại, Thanh Hậu chắc chắn đã nằm trong ý đồ của ông Chung ở mùa giải 2018.

9. Tiền đạo Đinh Thanh Bình

Tầm vòng tốt, kỹ thuật nhạy bén, Thanh Bình từng ghi dấu ấn rõ nét trong màu áo ĐT U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017. Nếu tiếp tục rèn luyện bản thân thêm, anh sẽ là mẫu trung phong cực kỳ hứa hẹn của HAGL và bóng đá Việt Nam.

Theo Goal.com

Author Thethao247.vn Nguồn: Goal.com / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vleague cau thu hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT