Quảng cáo

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam vs U22 Campuchia: Công Phượng tỏa sáng?

Thứ tư, 16/08/2017 23:05 PM (GMT+7)

U22 Việt Nam nhiều khả năng tung ra đội hình mạnh để kiếm trọn ba điểm trước U22 Campuchia ở lượt trận thứ 2 bảng B SEA Games 29.

Giành chiến thắng thuyết phục trước U22 Đông Timor ở lượt trận đầu tiên, thế nhưng để đảm bảo cho trận thắng thứ hai trước Campuchia, HLV Hữu Thắng sẽ tung ra đội hình tương đối mạnh.

Ở vị trí thủ môn, nhiều khả năng trận thứ hai Tiến Dũng sẽ được ưu tiên sử dụng thay vì Minh Long, người đã có trận đầu tiên trấn giữ khung thành và giữ sạch lưới ở trận đầu tiên gặp Đông Timor.

u22 viet nam vs u22 campuchia, doi hinh u22 viet nam vs u22 campuchia, sea games 29, ket qua sea games 29

Trên hàng hậu vệ, những cái tên như Văn Thanh, Tiến Dũng có thể được cho nghỉ ngơi. Thay vào đó là những Văn Kiên (phải), Văn Hậu (trái), Đình Trọng hay Văn Khánh sẽ đảm nhận vị trí trung vệ. Trước một đội bóng không quá mạnh như Campuchia, U22 Việt Nam hoàn toàn có thể đảm bảo an toàn ở hàng phòng ngự với những cái tên kể trên.

Ở hàng tiền vệ, Xuân Trường vẫn có thể được sử dụng bên cạnh Duy Mạnh, Tuấn Anh có thể được cho nghỉ ngơi ở cuộc đối đầu này. Bên cánh, Ti Phông nhiều khả năng thay Văn Toàn, Quang Hải thay Hồng Duy.

Công Phượng không thực sự nhạy bén trong khâu ghi bàn có thể được tiếp tục trao cơ hội bên cạnh Thanh Bình trên hàng công. Đây đều là những phương án phù hợp khi đối thủ của chúng ta chỉ là Campuchia, đội bóng không được đánh giá quá cao.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Campuchia sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 17/8, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng