Quảng cáo

Đội hình Afghanistan đấu VN có 1 cầu thủ là giáo viên

Thứ bảy, 11/11/2017 16:53 PM (GMT+7)

Đội hình Afghanistan mang sang đấu Việt Nam chỉ có 4 cầu thủ bản địa, trong số đó có người còn là giáo viên.

Đội tuyển Afghanistan đã có đầy đủ quân số ở Việt Nam sau khi tập trung rải rác trong vài ngày qua. Trong số 21 cầu thủ Afghanistan sang Việt Nam thi đấu lần này, phân nửa đến từ châu Âu.

Được biết, hầu hết các cầu thủ này đều có các quốc tích như Đức, Hà Lan, Thụy Điển. Theo ông Mustafa Mehrzad (trưởng đoàn Afghanistan), chỉ có 4 cầu thủ người bản địa trong đội hình của đội bóng này. Cả 4 cầu thủ người bản địa này đều không coi bóng đá là nghề số 1, do ở Afghanistan không có giải quốc nội.

viet nam vs afghanistan, vong loai asian cup, nhan dinh viêt nam vs afghanistan

Bóng đá chỉ là nghề tay trái với 4 cầu thủ bản địa, họ đều có công việc khác ngoài việc chơi bóng. Đáng chú ý trong số này có một người là giáo viên dạy học ở một trường tại Afghanistan.

Phần lớn các cầu thủ đến từ châu Âu, vì thế phong cách chơi bóng của họ cũng khá thoải mái và khoa học. Từ ngày sang Việt Nam, Afghanistan tập hai buổi lúc 7h30 và chiều là 15h00.

Trong những ngày tập luyện này, Afghanistan không quá nghiêm khắc trong việc quản quân. Họ để các cầu thủ thoải mái dạo quanh khách sạn hay tham quan mua sắm ở Hà Nội. Được biết sau trận gặp Việt Nam vài ngày tới, toàn đội Afghanistan sẽ ở lại Hà Nội thêm một ngày để tham quan, mua sắm ở những địa danh nổi tiếng ở thủ đô của Việt Nam.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan