Quảng cáo

Đội hình 11 cầu thủ 'nhỏ nhưng có võ' sẵn sàng vô địch V-League

Thứ bảy, 11/11/2017 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không cần thân hình cao lớn, tố chất kỹ thuật cùng sự tinh quái trong thi đấu giúp họ luôn trở thành những đối thủ khó cản trên sân cỏ.

Bóng đá Việt Nam không thiếu những cầu thủ to đô nhưng đa phần các cầu thủ vẫn khá nhỏ con. Tuy nhiên, đa phần những cầu thủ nhỏ con ấy luôn mang trong mình độ quái, tố chất kỹ thuật khó ai bì kịp. Dưới đây là đội hình 11 cầu thủ nhỏ con nhưng 'có võ' mà Thethao247 liệt kê.

Thủ môn:

- Thanh Thắng (FLC Thanh Hóa): Chỉ cao 1m72, Thanh Thắng là một trong số ít những thủ môn có chiều cao khiêm tốn đang thi đấu ở V-League. Trong màu áo FLC Thanh Hóa, Thanh Thắng đang trở thành trụ cột trong vài mùa giải gần đây.

Hậu vệ:

vleague, doi hinh vleague, van son, quang hai, thanh luong

- Văn Sơn (HAGL): Lê Văn Sơn chỉ cao 1m67, được xem là một trong số những hậu vệ nhỏ con của bóng đá Việt Nam. Thời gian gần đây Văn Sơn là một trong số những cái tên thi đấu rất nổi bật trong màu áo HAGL, giúp đội bóng phố Núi có chuỗi trận ấn tượng trước Quảng Nam, Hà Nội và Sài Gòn.

- Nhật Tân (SHB Đà Nẵng): Nhỉnh hơn Văn Sơn 1cm, Nhật Tân cũng là một trong những cầu thủ chơi bóng rất tinh quái. Anh cũng là một cầu thủ khá đa năng khi chơi được tất cả mọi vị trí ở hàng thủ.

- Quốc Long (Sài Gòn): Cao 1m68, Quốc Long trưởng thành trong màu áo Hà Nội T&T trước khi đầu quân cho Sài Gòn. Hiện anh là một trong những nhân tố không thể thiếu của Sài Gòn dù đã bước sang ngưỡng tuổi 30.

- Hồng Duy (HAGL:, cao 1m68, Hồng Duy ban đầu là một hậu vệ khi thi đấu ở HAGL. Sau này, Hồng Duy cho thấy sự đa năng của mình khi có thể dâng cao đá như một tiền vệ cánh.

Tiền vệ:

- Tấn Tài (Bình Dương): Tấn Tài cũng có chiều cao khá khiêm tốn 1m66, tuy nhiên đó chưa bao giờ là vấn đề với anh. Khi mới 21 tuổi, Tấn Tài đã nhận được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và Quả bóng đồng năm 2005. Tính tới thời điểm này, Tấn Tài đã có hầu hết các danh hiệu cao quý của BĐVN, trong đó có HCV lịch sử tại AFF Cup 2008.

vleague, doi hinh vleague, van son, quang hai, thanh luong

- Thành Lương (Hà Nội): Thành Lương thật sự là một cầu thủ nhỏ con khi anh chỉ cao 1m62, tuy nhiên Lương 'dị' lại là một trong số những cầu thủ thành công nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Anh giành tới 4 QBV trong các năm 2009, 2011, 2014 và 2016.

- Quốc Phương (FLC Thanh Hóa): Dưới thời HLV Petrovic, Quốc Phương thường được trưng dụng. Cầu thủ này thi đấu rất quái và thường xuyên lập những siêu phẩm khi thi đấu. Chỉ cao 1m65, Quốc Phương là một trong những chú lùn của BĐVN.

vleague, doi hinh vleague, van son, quang hai, thanh luong

- Quang Hải (Hà Nội): Giống như Thành Lương, Quang Hải cũng rất nhỏ con (1m66) nhưng sở hữu kĩ thuật và tư duy chơi bóng rất tốt. Anh đang trở thành trụ cột của đội U23 và được triệu tập chơi cả ở ĐTQG.

Tiền đạo:

- Nguyễn Lam (HAGL): Ra mắt V-League năm 17 tuổi, Nguyễn Lam với chiều cao khiêm tốn 1m63 có nền tảng thể lực và kỹ thuật rất tốt, cầu thủ này được xem là tương lai của HAGL.

- Ti Phông (S.Khánh Hòa): Cao 1m66, Ti Phông đang thể hiện phong độ tốt giúp S.Khánh Hòa đạt được thành công ở V-League mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleague doi hinh vleague van son quang hai thanh luong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT