Quảng cáo

Đội của Messi Thái thảm bại ở AFC Champions League

Thứ tư, 31/05/2017 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chanathip Songkrasin và các đồng đội đã không thể tạo nên bất ngờ ở trận lượt về vòng knock-out AFC Champions League trước Kawasaki Frontale.

Việc Muangthong United vượt qua vòng bảng AFC Champions League đã thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông nước này. Sự kì vọng đặt vào Messi Thái và các đồng đội là rất lớn, tuy nhiên NHM của Thái Lan đã phải chấp nhận thực tế Muangthong còn kém xa đối thủ ở vòng knock-out.

Messi Thai, Muangthong, AFC Champions League, cup C1 chau A, Kawasaki

Ở trận lượt đi, dù được đá trên sân nhà nhưng Muangthong đã thất thủ với tỉ số 1-3. Tới lượt về đá trên sân của Kawasaki Frontale, những diễn biến trên sân không có nhiều khác biệt so với trận lượt đi.

Dù rất nỗ lực nhưng Messi Thái và các đồng đội vẫn bất lực trong việc tìm đường tới khung thành của đội chủ nhà. Không những thế, 40 phút trôi qua họ đã để thua tới 0-3 rồi 0-4 ở phút 79. Tới phút 89, Dangda ghi bàn danh dự cho Muangthong United.

Thua trận 2-7 sau hai lượt đi và về, Muangthong United chính thức rời sân chơi AFC Champions League năm nay. Với thành tích vượt qua vòng bảng, đây cũng là thành công rất lớn với CLB Thái Lan ở mùa giải này.

Hôm nay 31-5, 2 trận còn lại của vòng knock-out sẽ tiếp tục diễn ra gồm cuộc đọ sức giữa Urawa Red Diamonds và Jeju United, Juangsu Suning đấu Shanghai SIPG.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Thai Muangthong AFC Champions League cup C1 chau A Kawasaki
Xem thêm
TIN NỔI BẬT