Quảng cáo

ĐNÁ kẻ mừng, người khóc ở vòng loại U16 châu Á 2018

Thứ tư, 20/09/2017 19:08 PM (GMT+7)
A A+

ĐNÁ kẻ mừng, người khóc ở vòng loại U16 châu Á 2018, sao U20 Việt Nam bị phạt vì chơi xấu Mạc Hồng Quân, Tuấn Anh dính đa chấn thương... là những tin bóng đá đáng chú ý tối 20/9.

Highlights: U16 Việt Nam 5-2 U16 Campuchia

ĐNÁ kẻ mừng, người khóc ở vòng loại U16 châu Á 2018

Chiều 20/9, hàng loạt những trận đấu ở vòng loại U16 châu Á 2018 đã diễn ra. Các đại diện ĐNÁ tiếp tục thi đấu và đạt được những kết quả khác nhau.

u16 chau a, vong loai u16 chau a, tuan anh, mac hong quan, vleague

Ở bảng F, U16 Brunei sau một trận thắng và một trận thua tiếp tục có cuộc đọ sức với Triều Tiên. Không thể cưỡng lại sức mạnh của đối thủ, Brunei đã 9 lần vào lưới nhặt bóng và thua chung cuộc 0-9. Với kết quả này, U16 Brunei gần như không còn cơ hội vào top 2 bảng F.

Ở bảng G, U16 Lào lại có một trận đấu thăng hoa trước Biển Bắc Mariana. Kết thúc trận đấu, Lào thắng 10-0 và có ba điểm đầu tiên. Trong khi đó U16 Việt Nam cũng đã có chiến thắng 5-2 trước U16 Campuchia ở trận mở màn bảng I.

Một số cặp đấu khác của các đội đến từ ĐNÁ vẫn đang diễn ra...

Sao U20 Việt Nam bị phạt nặng vì chơi xấu Mạc Hồng Quân

Hậu vệ Trần Đình Trọng của Sài Gòn FC đã phải nhận án cấm thi đấu 2 trận và phạt 15 triệu đồng vì phạm lỗi với Mạc Hồng Quân ở trận Sài Gòn hòa Than Quảng Ninh 0-0 tại vòng 18.

Dính đa chấn thương, Tuấn Anh có thể nghỉ thi đấu hết mùa giải?

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2017 khi đang dính 4 chấn thương khác nhau.

Tuấn Anh đã gặp chấn thương trong trận đấu giữa U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan lượt trận cuối cùng tại bảng B SEA Games 29. Trận đấu mà thầy trò HLV Hữu Thắng nhận thất bại chung cuộc 0-3 và đành nói lời chia tay với giấc mơ HCV SEA Games ngay tại vòng bảng và cũng dẫn đến kết cục là Hữu Thắng phải nói lời từ chức sau thất bại của U22 Việt Nam.

Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ, Tuấn Anh đang gặp đa chấn thương với 4 chấn thương khác nhau. Bác sĩ Đồng Xuân Lâm của CLB HAGL cho biết những chấn thương mà tiền vệ người Thái Bình đang gặp phải là: “Thứ nhất, Tuấn Anh bị đau cơ thẳng bụng và chéo bụng. Thứ hai là đau cơ đáy chậu. Thứ ba là đau cơ khép lớn. Và thứ tư là gặp vấn đề ở các đầu gân cơ lược, cơ vuông đùi phía bên chân trái".

Ramos đồng ý hợp đồng mới

Real Madrid đang rất thành công trong việc giữ chân các trụ cột và mới nhất, trung vệ đội trưởng cũng đã đồng ý về cơ bản các điều khoản trong hợp đồng mới, để ở lại sân Bernabeu đến năm 2021 cùng mức lương tăng lên 12 triệu euro. Người tiếp theo được đàm phán là Raphael Varane.

Tottenham vẫn nỗ lực mua Gomes

Với việc HLV Mauricio Pochettino tin rằng, ông có thể giúp Andre Gomes phát huy tốt nhất khả năng của mình, CLB Tottenham đang rất nỗ lực để đàm phán với Barcelona, nhằm đưa cầu thủ người Bồ Đào Nha về London vào tháng 1/2018. Họ đã gửi đi 2 lời đề nghị, một là mua đứt với mức phí 22 triệu euro, hai là mượn đến hết mùa rồi sau đó ký hợp đồng chính thức.

Highlights: U16 Indonesia 1-0 U16 Thái Lan

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u16 chau a vong loai u16 chau a tuan anh mac hong quan vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo