Quảng cáo

Đình Luật và HLV Đức Thắng suýt bị BTC V-League phạt

Thứ ba, 14/03/2017 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BTC V-League đã chỉ nhắc nhở hành vi ăn mừng phản cảm của trung vệ Đình Luật và hành vi can thiệp vào trận đấu của HLV Đức Thắng.

Player Loading...

VIDEO: Màn ăn mừng phản cảm của Đình Luật trước SHB Đà Nẵng

Chứng kiến đồng đội ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội nhà, trung vệ Đình Luật đã chạy về phía cầu môn đối phương lấy bóng từ tay thủ môn Văn Hưng và đá bóng ba lần vào lưới của Đà Nẵng.

Đình Luật đã bị chỉ trích rất nhiều sau hành động ăn mừng có phần phản cảm của mình. BTC V-League đã gửi công văn nhắc nhở đến CLB TP.HCM. Trong văn bản này nêu rõ, không cấm cầu thủ ăn mừng bàn thắng nhưng cần đúng mực và không gây kích động tâm lý đối thủ và khán giả trên sân.

Đình Luật sau đó được HLV Hữu Thắng triệu tập lên đội tuyển Việt Nam dự trận gặp Đài Loan và Afghanistan nhưng anh đã xin rút lui để toàn tâm cống hiến cho TP.HCM và nhường cơ hội cho lứa trẻ.

Vleague, Đình Luật, HLV Đức Thắng, Sài Gòn, Đà Nẵng

HLV Đức Thắng của Sài Gòn cũng thoát án phạt khi có hành vi can thiệp vào trận đấu. Đây là sự việc xảy ra ở giữa hiệp 2 trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA trên sân Thống Nhất. Hậu vệ của SLNA đá bóng thắng theo đường biên dọc hướng về phía khu kĩ thuật 2 đội. HLV Hữu Thắng đinh ninh rằng bóng đã ra khỏi sân nên ông bước vào sân và lấy chân dừng quả bóng lại.

Hành vi này của HLV Đức Thắng đã phạm luật và ngay lập tức ông nhận thức được sai lầm của mình và xin lỗi trọng tài Trần Văn Lập. Theo luật, ông Thắng có thể bị truất quyền chỉ đạo ngay lập tức nhưng trọng tài Lập chỉ nhắc nhở chiến lược gia này. BTC sau đó cũng có văn bản gửi nhắc nhở hành động này của HLV Hữu Thắng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam VPF VFF Sài Gòn TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT