Định hình được top gamer FIFA nổi bật nhất của Sài Gòn

Thứ hai, 02/04/2018 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Giải FIFAVN League tiếp tục khuấy động phong trào chơi FIFA trong khu vực Sài Gòn. Thông qua giải đấu, người ta dần định hình được dàn gamer đang đứng top FIFA ở Sài Gòn hiện nay.

Sau thành công của khu vực Hà Nội, giải FIFAVN League lần thứ hai đến với các game thủ và người hâm mộ khu vực Sài Gòn. Ngày 1/4, các trận đấu của giải đã chính thức diễn ra.

Khác với khu vực Hà Nội, Sài Gòn không có nhiều team FIFA hoạt động Offline. Team duy nhất đang hoạt động theo cách này chính là MYM với nhiều gamer nổi bật.

Sau một ngày thi đấu căng thẳng, 8 game thủ xuất sắc nhất khu vực Sài Gòn đã được tìm ra. Trong đó, không có sự vắng mặt đáng tiếc nào của các gamer số má nhất hiện nay.

fifavn league, fifa online, lam anh tu

Nhà vô địch Lâm Anh Tú vẫn giữ vững phong độ để thẳng tiến vào tứ kết. Trong khi đó những cái tên khác như Nhật Tân, Ngọc Phú, Tấn Phát, Thế Tân, Tử Quyên, Tuấn Anh và Mạnh Tùng cũng trình diễn những trận đấu đầy hấp dẫn.

Ở vòng tứ kết sẽ diễn ra ngày 3 và 5/4, có rất nhiều cặp đấu hấp dẫn đáng chờ đợi. Điển hình như cặp Lâm Anh Tú đối đầu với Quang Ngọc Phú, người ta chờ xem nhà vô địch của FIFAVN League Sài Gòn tháng 2 có bị đánh gục. Hay như cặp Nguyễn Nhật Tân và Nguyễn Mạnh Tùng, một cuộc đụng độ cũng được chờ đợi sẽ diễn ra rất hấp dẫn.

Sau vòng tứ kết, các trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày thứ Bảy 7/4.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Dưới đây là các cặp tứ kết diễn ra ngày 3 và 5/4:

Lâm Anh Tú vs Quan Ngọc Phú

Phan Trần Tấn Phát vs Thế Tân

Nhan Tử Quỳên vs Lý Duơng Tuấn Anh

Nguyễn Nhật Tân vs Nguyễn Mạnh Tùng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league fifa online lam anh tu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT