Đinh Gia Trung: ‘Sẵn sàng đánh bại Sài Gòn, hi vọng họ không làm tôi thất vọng’

Thứ tư, 16/05/2018 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là lời tuyên chiến của Đinh Gia Trung, một trong bốn game thủ xuất sắc nhất Hà Nội dự giải FIFAVN Champions League vào tháng 6 này.

Kịch tính và bản lĩnh, đó là cách mà Đinh Gia Trung đã lách qua khe cửa hẹp để giật tấm vé thứ 4 của Hà Nội tham dự giải FIFAVN Champions League. Đây là giải đấu chọn ra 8 game thủ xuất sắc nhất của Hà Nội và Sài Gòn thi đấu với nhau.

Thắng trận play-off nghẹt thở với Nguyễn Nam Phương, Đinh Gia Trung không giấu được sự vui mừng. Anh cho biết: "Cảm giác chiến thắng sau một trận đấu căng thẳng và kịch tính như thế thật khó để diễn tả bằng lời. Em cảm thấy cực kỳ hài lòng với bản thân mình, không phải vì đã giành chiến thắng mà là em đã không phụ sự mong mỏi của tất cả những người đã ủng hộ và cổ vũ cho em".

FIFAVN League, đinh gia trung, fifa 18, fifa sai gon

Nói về Nam Phương, đối thủ của anh trong trận chung kết play-off, người đã quật ngã hàng loạt cao thủ như Huy Hải, Hồng Quyết và Minh Quang để giành chức vô địch trong tháng 5, Gia Trung thừa nhận: "Đối thủ của em lần này rất khác so với những lần trước. Nam Phương đã lần lượt đánh bại 3 người trong team của em, điều đó chứng minh đây là đối thủ rất mạnh. Nhưng thú thật, đối thủ càng mạnh thì em lại càng cảm thấy phấn khích. Trong đầu em lúc đấy thật sự chỉ thấy phấn khích và mong trận đấu bắt đầu càng nhanh càng tốt.

Nói thật lúc bị dẫn bàn trước em không hề lo lắng vì đây chỉ là game mà thôi. Còn khi sút hỏng penalty, em cảm thấy có đôi chút căng thẳng nhưng sự động viên từ phía sau đã giúp em mau quên đi sự lo lắng đó và tập trung vào trận đấu".

FIFAVN League, đinh gia trung, fifa 18, fifa sai gon

Lọt vào top 4 game thủ Hà Nội thi đấu với 4 game thủ khác của Sài Gòn, Gia Trung tỏ ra cực kỳ tự tin. Anh khẳng định các game thủ Hà Nội rất mạnh và luôn sẵn sàng đánh bại Sài Gòn.

"Em chưa bao giờ giao lưu với bất kỳ game thủ hàng đầu nào của Sài Gòn, thế nhưng em tự tin có thể khẳng định rằng Hà Nội rất mạnh, luôn sẵn sàng đánh bại Sài Gòn bất kỳ lúc nào. Em hi vọng các game thủ đến từ Sài Gòn sẽ không khiến cho các game thủ Hà Nội cảm thấy thất vọng" - Gia Trung gửi lời tuyên chiến tới các game thủ của Sài Gòn.

Còn khi nói về bản thân mình, chàng game thủ này tự nhận định: "Có một thứ có thể nói là điểm mạnh của em, đó chính là tâm lý khá ổn định. Điểm yếu thì chắc là khả năng dứt điểm. Nếu cải thiện được điều đó thì em không ngán bất cứ game thủ nào".

Hiện tại giải FIFAVN League trong Sài Gòn vẫn chưa thể xác định được đủ 4 game thủ sẽ dự giải Champions League trong tháng 6. Ở Sài Gòn, game thủ nổi đình nổi đám nhất là Lâm Anh Tú, cộng đồng phía nam đang rất kì vọng vào game thủ này trong việc tranh đoạt ngôi vương với các game thủ phía bắc.

Các game thủ Hà Nội dự giải FIFAVN Champions League gồm: Lê Hồng Quyết, Lê Minh Quang, Lê Huy Hải, Đinh Gia Trung.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFAVN League đinh gia trung fifa 18 fifa sai gon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT