Quảng cáo

Đỗ ô tô dưới toà nhà khu đô thị Xa La, người đàn ông bị kẻ lạ mặt đập vỡ kính xe

Thứ hai, 18/01/2021 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đỗ xe dưới toà nhà CT1A khu đô thị Xa La (Hà Đông, Hà Nội), anh Tuệ bị ai đó đập vỡ kính xe cốp sau, đồ đạc không mất mát gì.

Ngày 18/1, anh Nguyễn Thanh Tuệ (SN 1973, trú tại phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, vừa trình báo cơ quan Công an phường Phúc La về việc xe ô tô của anh bị đập phá vỡ kính khi để xe ở khuôn viên gần tòa nhà CT1A, khu đô thị Xa La.

Cụ thể, theo anh Tuệ chia sẻ, khoảng 23h ngày 16/1, anh đỗ xe ô tô KIA tại tòa nhà CT1A khu đô thị Xa La. Đến trưa ngày 17/1 anh xuống xe ô tô lấy đồ thì phát hiện kính cốp sau xe bị vỡ vụn, có dấu hiệu bị đập phá, đồ đạc trong xe không mất mát gì.

Xe ô tô bị đập phá vỡ kính sau.

“Tôi có gọi điện cho hãng xe và hãng xe có báo chi phí thay kính mới với giá 3,5 triệu ồng. Tôi có nghi ngờ bảo vệ trông xe bãi xe trong sân của tòa nhà CT1A vì cách đây 2 tháng tôi có đỗ xe ở ngoài thì bảo vệ bãi xe ra xin tiền trông xe.

Tuy nhiên, tôi không đồng ý vì nơi đỗ xe là bãi đất trống, không thuộc phạm vi bãi xe và không được phép thu tiền. Anh bảo vệ đó có hành vi chửi bới, đe dọa và cầm gạch đá định đánh tôi”, anh Tuệ cho hay.

Điều tra vụ ôtô của cư dân nghi bị đập phá vì không gửi vào bãi Ảnh 1
Khu vực anh Tuệ đỗ là bãi đất trống, không làm ảnh hưởng đến giao thông.

Theo anh Tuệ, sau sự việc trên anh đã đăng tải lên nhóm cộng đồng cư dân khu đô thị Xa La thì nhận được nhiều ý kiến của mọi người. Có người phản ánh từng bị tình trạng tương tự hay bị ai đó ném tiết lợn vào xe rửa mãi không sạch…

“Sau sự việc tôi đã trình báo cơ quan Công an phường Phúc La, trực tiếp công an xuống ghi nhận hiện trường. Vị trí tôi đỗ không hề vi phạm gì, tôi cũng không mâu thuẫn với ai”, anh Tuệ cho biết thêm.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 18/1, lãnh đạo Công an phường Phúc La cho biết đơn vị đã tiếp nhận thông tin trình báo của anh Nguyễn Thanh Tuệ về vụ việc trên. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin đơn vị đã trình báo lên Công an quận Hà Đông thụ lý xác minh làm rõ.

Author Thethao247.vn Theo Saostar / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT