Quảng cáo

Điểm tin tối 5/2: Công Vinh muốn xây HV lớn hơn HAGL-Arsenal JMG của bầu Đức

Chủ nhật, 05/02/2017 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Công Vinh muốn xây HV lớn hơn HAGL-Arsenal JMG của bầu Đức, đề nghị Ban Kỷ luật VFF xử cầu thủ SLNA đánh gãy sống mũi Lê Trung Hiếu... là những tin chính có trong tối 5/2.

Công Vinh muốn xây HV lớn hơn HAGL-Arsenal JMG của bầu Đức

Trong phát biểu mới đây, Công Vinh cho biết sẽ xây học viện bóng đá lớn nhất cả nước và vượt qua các học viện nổi tiếng khác như HAGL, Viettel, VPF. Đề án thành lập Học viện Bóng đá TP.HCM xuất phát từ ý tưởng của ông Nguyễn Chí Kiên, Chủ tịch CLB Bóng đá TP.HCM và được HLV Zinojnov cùng các cộng sự đến từ Serbia, lên kế hoạch chi tiết và xây dựng lộ trình cụ thể từ hơn 6 tháng qua và rất được bầu Vinh ủng hộ.

cong vinh, slna, hagl, vff, man utd, man city, tin chuyen nhuong, diem tin

Được biết, học viện bóng đá mà quyền Chủ tịch Lê Công Vinh ấp ủ dự kiến có quy mô lớn nhất Việt Nam, vượt qua cả những trung tâm có tiếng khác như HAGL, Viettel hay PVF. Đề án được lập trình theo đề án tổng thể của mô hình đào tạo từ CLB Barcelona nhưng được vận dụng phù hợp với hoàn cảnh thực tế bóng đá VN. “CLB TP HCM là đội bóng của Thành phố lớn nhất của cả nước đã lâu lắm không có đại diện chơi ở hạng cao nhất của bóng đá quốc gia nên từ năm nay sẽ cố gắng trụ vững ở V-League. Đây cũng là CLB có tiền thân là Thép Miền Nam - Cảng Sài Gòn, gốc cũng là của bóng đá TP.HCM, nên cần có sự chung tay xây dựng lâu dài.

Trong thời gian tới CLB T.P Hồ Chí Minh sẽ hợp tác với đối tác nước ngoài mở học viện bóng đá để tạo nguồn lực cho đội bóng đồng thời đóng góp cầu thủ cho đội tuyển quốc gia”.

Đề nghị Ban Kỷ luật VFF xử cầu thủ SLNA đánh gãy sống mũi Lê Trung Hiếu

Trưởng BTC giải Cúp Quốc gia Nguyễn Minh Ngọc cho biết, đã hoàn tất hồ sơ gửi Ban Kỷ luật VFF đề nghị vào cuộc vụ cầu thủ Lê Trung Hiếu (Đắk Lắk) bị gãy sống mũi trong trận gặp SLNA ngày 4-2.

Pep Guardiola được “bơm” thêm 200 triệu bảng

Theo nguồn tin từ tờ Bild, HLV Pep Guardiola sẽ được cấp thêm 200 triệu bảng để mua sắm trong mùa Hè năm 2017. Tờ Bild chỉ nhắc tới một vài cái tên đang được HLV Pep Guardiola ngắm tới như Juan Bernat (Bayern Munich) Héctor Bellerín (Arsenal), José Gayá (Valencia) hay Virgil van Dijk (Southampton). Tất nhiên, danh sách trên vẫn còn rất dài.

M.U đạt thỏa thuận mua De Vrij

Theo Il Messaggero, Man Utd đã vượt qua sự cạnh tranh quyết liệt của Milan và Chelsea để giành chữ ký của De Vrij từ Lazio.

De Vrij tròn 25 tuổi vào tuần này. Hợp đồng giữa trung vệ người Hà Lan và Lazio chỉ còn thời hạn đến năm 2018, và anh muốn chuyển đến 1 CLB lớn hơn trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Trong khi đó, Lazio cũng không giữ chân De Vrij bằng mọi giá. Họ đã mua trung vệ này từ Feyenoord với giá rất rẻ, 7 triệu euro ở mùa hè năm 2014. Sau 3 năm, Lazio có thể thu lại số tiền gấp 5 lần khi bán De Vrij và họ không từ chối đề nghị đó.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong vinh slna hagl vff man utd man city tin chuyen nhuong diem tin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT