Quảng cáo

Điểm tin tối 31/8: Công Vinh chỉ ra giai đoạn xuống đáy của BĐVN

Thứ tư, 31/08/2016 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Công Vinh chỉ ra giai đoạn xuống đáy của BĐVN, K+ có bản quyền giải futsal World Cup 2016, Champions League đổi giờ thi đấu... là những tin chính có trong tối 31/8.

Công Vinh chỉ ra giai đoạn xuống đáy của BĐVN

Theo Lê Công Vinh, sau khi HLV Calisto ra đi, bóng đá Việt Nam rơi vào cuộc khủng hoảng kéo dài. Trong 2 năm liên tiếp 2012 và 2012, ĐTQG thất bại ở AFF cup, tuyển U23 không thành công ở SEA Games 27.

Công Vinh, BĐVN, Futsal World Cup 2016, Champions League, diem tin tôi

Công Vinh cho rằng đây không phải giai đoạn tồi tệ nhất của BĐVN

“Tôi cho rằng đây mới là giai đoạn chúng ta thực sự chạm đáy về thành tích. Trong khi gần đây chúng ta đoạt HCĐ SEA Games 28, ĐTQG vào tới bán kết AFF cup 2014”, Công Vinh cho biết.

“Chúng ta không ai phủ nhận bóng đá Việt Nam chưa mạnh, và còn nhiều vấn đề. Nhưng không thể vì vậy mà phủ nhận những việc tất cả đã chung sức làm được. Tôi lấy ví dụ như bóng đá trẻ. Ai cũng thấy rõ thời gian vừa qua VFF đang đầu tư nhiều cho bóng đá trẻ. Đấy là chiến lược rất đúng đắn để chúng ta có nền bóng đá mạnh trong tương lai”, Công Vinh nói về ý kiến cho rằng BĐVN đang chạm đáy.

K+ có bản quyền giải  futsal World Cup 2016

Ngày 31- 8, truyền hình số vệ tinh VN (K+), công bố đã chính thức sở hữu bản quyền truyền hình Giải vô địch bóng đá trong nhà thế giới (FIFA futsal World Cup 2016). Theo gói bản quyền, K+ sẽ phát sóng toàn bộ 52 trận đấu của FIFA futsal World Cup 2016.

Hậu duệ Thể Công thắng kịch tính Nam Định

Chiều nay trên sân Hàng Đẫy, Viettel - đội bóng đàn em của tượng đài Thể Công ngày trước đã đánh bại Nam Định với tỷ số 3-2 trong trận play-off 2 giành quyền lên chơi ở V-League 2017.

Như vậy, Thể  Công sẽ gặp Long An trong trận play-off tranh suất  lên hạng V-League 2017.

Champions League đổi giờ thi đấu

Theo tờ Sport Bild, Champions League sẽ tiến hành cải cách về giờ thi đấu từ mùa giải 2018/19. Cụ thể, giờ thi đấu sẽ chuyển từ 20h45 sang khung giờ mới là 19h00 và 21h00, tương ứng với 00h00 và 02h00 giờ Việt Nam.

PSG chốt giá David Luiz

Theo Goal, để sở hữu David Luiz, Chelsea sẽ buộc phải chi ra ít nhất 38 triệu bảng cho PSG. Rõ ràng đây là một mức giá quá cao so với chất lượng của Luiz ở thời điểm hiện tại.

Tuấn Anh bị cô lập?

Gần đây xuất hiện thông tin cho rằng tiền vệ Tuấn Anh đang bị cô lập ở Yokohama FC. Tuy vậy, tiền vệ người Thái Bình đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Man City chia tay ‘bom xịt’ 27 triệu bảng

CLB Stoke City vừa chính thức xác nhận mượn thành công tiền đạo Wilfried Bony từ Man City theo bản hợp đồng có thời hạn một năm.

Bony là bản hợp đồng thứ 4 mà Stoke chiêu mộ trong mùa Hè này sau Joe Allen (Liverpool – 13 triệu bảng), Ramadan Sobhi (Al Ahly – 5 triệu bảng), Ryan Sweeney (Wimbledon).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh BĐVN Futsal World Cup 2016 Champions League diem tin tôi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT