Quảng cáo

Điểm tin tối 28/12: 'HAGL đã bớt đẹp đi rất nhiều'

Thứ tư, 28/12/2016 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'HAGL đã bớt đẹp đi rất nhiều', Công Vinh không hề 'trảm' 6 cầu thủ TP.HCM, Oliver Giroud bất ngờ hé lộ tương lai... là những tin chính trong tối 28/12.

Player Loading...

Highlights: U21 Việt Nam - U21 HAGL (U21 Báo Thanh Niên 2016)

'HAGL đã bớt đẹp đi rất nhiều'

Đó là nhận định của chuyên gia Nguyễn Thành Vinh khi nói về lối chơi của HAGL. "Sau 2 năm thì HAGL không còn đá đẹp nữa. Lối đá cầm bóng mà không ai lấy được, phối hợp một hai chạm rất nhịp nhàng, di chuyển thông minh đã không còn nữa.

tin the thao, tin the thao 28/12, tin the thao viet nam, cong vinh, giroud

Cũng có thể do các cầu thủ chưa có phong độ, trạng thái tốt nhất; do quá trình tập luyện cho V-League nên sức ì còn lớn. Cần phải lấy lại thăng bằng và phong độ thì họ sẽ là đối thủ đáng gờm ở mùa giải mới chứ nếu cứ đá như thế này thì vào đá V-League sẽ khó trụ vững được".

Công Vinh không hề 'trảm' 6 cầu thủ TP.HCM

Cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã lên tiếng phân trần về việc loại 6 cầu thủ tại CLB TP HCM. Cụ thể, anh không hề liên quan tới việc cắt giảm 6 nhân sự của TP.HCM. "Nhiều người nói rằng tôi vừa ngồi vào ghế phó Chủ tịch CLB đã lập tức ra quyết định 'trảm người'. Nhưng đây không phải là sự thực. Tôi từng là cầu thủ, tôi hiểu nỗi vất vả của họ. "Đích thân tôi còn dùng uy tín cá nhân đứng ra đảm bảo sẽ xin công ty cho sáu cầu thủ trên nhận lương đến hết tháng 4/2017, để họ có thời gian tìm bến đỗ mới".

Oliver Giroud bất ngờ hé lộ tương lai

Oliver Giroud đã phải ngồi dự bị ở Arsenal suốt từ đầu mùa giải trong bối cảnh HLV Wenger tin dùng Alexis Sanchez ở vị trí tiền đạo trung tâm. Trận đấu với West Brom hôm Boxing Day vừa rồi mới là lần đầu tiên Giroud được đá chính ở Premier League mùa này. Bất chấp tình cảnh đó, Giroud khẳng định anh sẽ “chiến đấu” giành lại vị trí và không ngần ngại cam kết tương lai với Arsenal.

Leicester City đạt thỏa thuận chiêu mộ “Kante mới”

Trong nỗ lực cứu vớt CLB khỏi xuống hạng, HLV Ranieri đã vung tiền chiêu mộ cầu thủ Wilfred Ndidi của Genk với mức phí 18 triệu bảng. Cũng theo tờ Guardian, Wilfred Ndidi đã hoàn tất một phần bài kiểm tra y tế ở Leicester City. Phần còn lại, cầu thủ này sẽ kiểm tra nốt vào ngày 1/1 (và sẽ ra mắt ngay sau đó).

Neuer lần thứ tư liên tiếp xuất sắc nhất thế giới

Trong năm 2016, có không ít các thủ môn khác gây được ấn tượng và có thành công như Gianluigi Buffon, Rui Patricio, Claudio Bravo, David de Gea… nhưng theo thống kê của IFFHS, gần như không ai có được sự ổn định và tầm ảnh hưởng như Neuer.

Với số điểm nhận được từ các lá phiếu là 156, Neuer bỏ khá xa người đứng sau là Buffon (91 điểm). Các vị trí tiếp theo thuộc về Patricio (50) – nhờ thành tích cùng đội tuyển Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016, Bravo (45), De Gea (37).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao 28/12 tin the thao viet nam cong vinh giroud
Xem thêm
TIN NỔI BẬT