Quảng cáo

Điểm tin tối 17/7: Neymar bất ngờ dự đoán CR7 giành QBV 2016

Chủ nhật, 17/07/2016 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Neymar bất ngờ dự đoán CR7 giành QBV 2016, đội của Xuân Trường thua ở K-League, Sanna Khánh Hoà vào tứ kết Giải futsal các CLB châu Á... là những tin chính trong tối 17/7.

VIDEO: Ronaldo xúc động gần khóc sau chức vô địch đi vào lịch sử

Neymar bất ngờ dự đoán CR7 giành QBV 2016

Trong bài phát biểu mới nhất trước báo giới, tiền đạo Neymar bất ngờ lên tiếng ủng hộ Ronaldo giành danh hiệu QBV 2016: "Ronaldo đã giành cả chức vô địch Champions League 2015/16 (cùng Real Madrid) và EURO 2016 (cùng ĐT Bồ Đào Nha) trong năm nay. Chính vì thế nên tôi tin anh ấy đang ở vị trí thuận lợi trước cuộc bầu chọn. Thực tế ấy cộng với việc Ronaldo vốn là cầu thủ rất tài năng, tôi không có gì phải e ngại khi dự đoán anh ấy sẽ là chủ nhân QBV FIFA 2016".

Điểm tin tối 17/7, Neymar, CR7, QBV, Xuân Trường, Incheon, Kleague, Sanna khánh hòa

Neymar tin QBV 2016 khó thoát khỏi tay Ronaldo

Đội của Xuân Trường thua ở K-League

Ở trận đấu thuộc vòng 20 K-League, Incheon United đã để thua FC Seoul trên sân nhà. Trận này Xuân Trường không được đăng ký thi đấu và Kevin Oris, người ghi bàn duy nhất của Incheon (thua 1-2) đã phải nhận thẻ đỏ. Hiện tại Incheon đang xếp ở vị trí thứ 11/12 với 19 điểm.

Sanna Khánh Hoà vào tứ kết Giải futsal các CLB châu Á

Trưa nay 17-7, CLB Sanna Khánh Hòa đã có trận thắng thứ hai liên tiếp trước Al-Saad (Qatar) 3-2 trong trận cuối bảng D Giải futsal các CLB châu Á 2016 diễn ra tại Thái Lan, qua đó vào tứ kết với ngôi nhất bảng.

Đối thủ của Sanna Khánh Hoà trong trận tứ kết diễn ra vào ngày 19-7 tới sẽ là một trong ba đội ở bảng C: Naft Al-Wasat (Iraq), Dibba Al Hissin (UAE) và Dalian Yuan Dynasty (Trung Quốc).

Bayern mất Robben giai đoạn đầu mùa

Tiền vệ Arjen Robben sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần sau khi dính chấn thương trong trận giao hữu B.M thắng Lippstadt 4-3 đêm 16-7 (giờ VN). Như vậy tân HLV Carlo Ancelotti sẽ không có anh ở giai đoạn đầu mùa giải.

Conte bình thản sau thất bại ra mắt

Tối qua, The Blues đã thua Rapid Vienna 0-2 khá dễ dàng cho dù các ngôi sao lớn như Terry, Matic, Willian hay Diego Costa vẫn ra sân. HLV Conte tỏ ra khá bình thản và ông hy vọng các cầu thủ áo xanh sẽ thu được bài học bổ ích từ thất bại này. “Tôi nghĩ rằng trận đấu này rất quan trọng vì các cầu thủ có thể học hỏi nhiều điều từ nó. Điều quan trọng là thay đổi suy nghĩ của chúng tôi. Quá khứ không quan trọng và chúng tôi phải làm việc xây dựng hiện tại và tương lai”.

Inter Milan không bán Icardi

Mặc dù nhận được lời mời hấp dẫn từ Chelsea và Arsenal song Chủ tịch Inter Milan, ông Erick Thohir tuyên bố sẽ không bán tiền đạo Mauro Icardi. Ông cho biết đây là nhân tố quan trọng trong dự án tới của Nerazzurri.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 17/7 Neymar CR7 QBV Xuân Trường Incheon Kleague Sanna khánh hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT