Quảng cáo

Điểm tin tối 12/6: Tương lai De Gea sáng tỏ ngay tuần tới

Chủ nhật, 12/06/2016 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai De Gea sáng tỏ ngay tuần tới, loạt trận EURO 2016 ngày 12 và 13/6, M.U nhảy vào cuộc đua giành N'Golo Kante... là những tin chính trong tối 12/6.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp của tuyển Đức tại vòng loại Euro 2016

Tương lai De Gea sáng tỏ ngay tuần tới

Theo tờ Mirror, việc đi hay ở của David de Gea sẽ được quyết định ngay trong tuần tới. Cụ thể, hiệu lực của điều khoản giải phóng đối với De Gea chỉ có thời hạn 1 năm và sẽ hết hạn vào thứ Tư (15/6) tuần tới. Vì vậy, nếu muốn mua De Gea, Real hay bất cứ đội bóng nào đó cần phải kích hoạt điều khoản giải phóng của thủ môn TBN trước thời hạn nói trên.

De Gea, tương lai De Gea, EURO 2016, Thổ Nhĩ Kỳ vs Croatia, Bắc Ireland vs Ba Lan, Đức vs Ukraine, Kante, chuyen nhuong MU

David de Gea nhiều khả năng sẽ ở lại Man Utd

Loạt trận EURO 2016 ngày 12 và 13/6

Vào lúc 20h00, trận đầu tiên ở bảng D sẽ khởi tranh, đó là cuộc đối đầu giữa Croatia và Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là cặp đấu được đánh giá khá cân bằng và hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

>> Link xem trận đấu tại đây

Lúc 23h00 sẽ là cuộc đọ sức giữa Bắc Ireland và Ba Lan, trận đấu đầu tiên ở bảng C. Ba Lan được đánh giá cao hơn ở trận này nhờ có những ngôi sao nổi tiếng trong đội hình như Lewandowski, tuy nhiên để giành được chiến thắng không phải là điều đơn giản.

>> Link xem trận đấu tại đây

Đến lúc 2h00 ngày 13/6, ĐT Đức ra quân đấu Ukraine. Với dàn cầu thủ chất lượng có trong tay, Joachim Loew và các học trò được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Tuy nhiên phong độ không cao trong thời gian gần đây có thể khiến NHM đội bóng này cảm thấy lo lắng.

>> Link xem trận đấu tại đây.

M.U nhảy vào cuộc đua giành N'Golo Kante

Sau Arsenal, Chelsea và Paris SG, Man Utd cuối cùng cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự N'Golo Kante của nhà vô địch Premier League Leicester City. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng phá hợp đồng giữa Kante và The Foxes, đồng thời hứa hẹn mức lương thưởng cực cao cho tiền vệ này.

UEFA mở cuộc điều tra vụ bạo loạn ở Marseille

Theo AFP, một CĐV Anh đang nguy kịch sau cuộc hỗn chiến giữa Hooligan Nga và Anh tại Marseille rạng sáng 12-6. Trong một diễn biến liên quan, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã mở cuộc điều tra về vụ bạo loạn nói trên.

Arsenal bổ sung hàng thủ với Hysaj

Theo Daily Star, Arsenal đang muốn tăng cường hàng thủ bằng cầu thủ đa năng Elseid Hysaj của CLB Napoli. Cầu thủ 22 tuổi đang thi đấu cho đội tuyển Albania tại Euro 2016 có thể đá trung vệ và hậu vệ phải.

Mourinho nhắn tin riêng cho Fellaini

Marouane Fellaini tiết lộ rằng anh đã vinh dự được HLV Jose Mourinho gửi tin nhắn riêng khi nhà cầm quân người Bồ tiếp quản Man United.

“Đúng là tương lai của tôi rất đáng quan tâm. Tôi vẫn còn hợp đồng với Man United và HLV xuất sắc Jose Mourinho đã đến.

Ông ấy là HLV luôn luôn muốn giành được nhiều danh hiệu. Thật vinh dự khi được làm việc với Jose Mourinho. Giờ mọi chuyện phụ thuộc vào tôi. Ông ấy có thể tin tưởng tôi’’, Marouane Fellaini cho hay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea tương lai De Gea EURO 2016 Thổ Nhĩ Kỳ vs Croatia Bắc Ireland vs Ba Lan Đức vs Ukraine Kante chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT