Quảng cáo

Điểm tin tối 10/2: ĐT futsal Việt Nam hướng đến chiến thắng đầu tiên

Thứ tư, 10/02/2016 19:30 PM (GMT+7)
A A+

ĐT futsal Việt Nam hướng đến chiến thắng đầu tiên, thay đổi logo Premier League từ mùa giải 2016/17, Perez muốn tước quyền sút phạt của Ronaldo... là những tin chính trong tối 10/2.

ĐT futsal Việt Nam hướng đến chiến thắng đầu tiên

Điểm tin tối 10/2, futsal Việt Nam, Premier League, ĐT Việt nam, Ronaldo, Perez, ngoai hang anh

ĐT futsal Việt Nam hướng tới chiến thắng đầu tiên ở VCK futsal châu Á 2016

Ngày 11/2, ĐT futsal Việt Nam sẽ có trận ra quân đầu tiên tại VCK futsal châu Á. Đoàn quân ông Bruno Formoso đã sẵn sàng hướng đến chiến thắng đầu tiên trước ĐT Đài Loan.

Trong quá trình chuẩn bị cho VCK, ĐT Đài Loan đã có 2 trận đấu tập: thua Libanon 0-4 và thua Nhật Bản 0-4. Đài Loan bị đánh giá thấp hơn ĐT futsal Việt Nam nên mục tiêu của thầy trò ông Bruno Formoso là một chiến thắng.

Thay đổi logo Premier League từ mùa giải 2016/17

Điểm tin tối 10/2, futsal Việt Nam, Premier League, ĐT Việt nam, Ronaldo, Perez, ngoai hang anh

Logo mới (trái) Premier League bị so sánh với nhân vật sư tử hoạt hình

Logo giải Ngoại hạng Anh, hình ảnh quen thuộc đối với người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ có sự thay đổi kể từ mùa giải 2016/17.

Hình vẽ tượng trưng sư tử vẫn sẽ xuất hiện nhưng sẽ được cách điệu đi rất nhiều. "Chúa sơn lâm" vốn là linh vật không thể thay thế trên logo của Premier League kể từ khi được thành lập và cũng để thể hiện mối quan hệ với Hiệp hội bóng đá Anh- tổ chức có logo gồm 3 chú sư tử.

Tuy nhiên, thiết kế mới của những nhà quản lý giải Ngoại hạng Anh lại không nhận được sự đồng tình của người hâm mộ bóng đá xứ sở sương mù. Rất nhiều nhận xét đã được đưa ra nhưng phần đông đều tỏ ý không hài lòng với mẫu logo mới này, bởi nó không thể hiện hết được sự uy nghiêm và sức mạnh của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Perez muốn tước quyền sút phạt của Ronaldo

Tờ Sport cho biết chủ tịch Florentino Perez muốn Gareth Bale thay thế Cristiano Ronaldo thực hiện những tình huống sút phạt cố định.

Van Gaal khiến cổ phiếu M.U 'bốc hơi' 27%

Chuỗi trận với thành tích nghèo nàn của M.U khiến giá trị của đội bóng này lao dốc trên thị trường chứng khoán. Quỷ đỏ đã mất 27% giá trị chỉ sau ba tháng.

Tuấn Anh đón cái Tết hiếm hoi ở quê nhà

May mắn đã giúp Tuấn Anh được đón Tết ở quê nhà trước khi sang Nhật, một cái Tết hiếm hoi trong đời cầu thủ của anh.

Hazard nấn ná chuyện đi hay ở

Theo Sportmail, nếu không thể chuyển sang đội bóng mà mình mong muốn là Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Hazard sẽ không đầu quân cho bất kỳ đội bóng nào khác mà anh sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea.

Ronaldo có thể chơi đỉnh cao thêm 3 năm nữa

Theo nhận định của Fabio Capello - cựu HLV Real Madrid, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn có thể thi đấu đỉnh cao trong 3 năm nữa.

"Với quan điểm của các nhân tôi, Ronaldo vẫn còn thi đấu đỉnh cao trong 3 năm nữa mà chẳng gặp khó khăn gì. Nguyên nhân là bởi cậu ấy đang sở hữu kinh nghiệm phong phú".

"Ronaldo luôn rất quan tâm tới thể trạng của bản thân nên điều đó sẽ giúp cậu ấy có thể chơi đến năm 34 tuổi một cách dễ dàng. Chẳng hề đơn giản để kiếm được một cầu thủ có hiệu suất ghi bàn như Ronaldo".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 10/2 futsal Việt Nam Premier League ĐT Việt nam Ronaldo Perez ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT