Quảng cáo

Điểm tin sáng 3/2: Ronaldo, Rivaldo có thể không tới Việt Nam

Thứ tư, 03/02/2016 08:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo, Rivaldo có thể không tới Việt Nam, Arsenal văng khỏi top 3, Lee Nguyễn trước cơ hội lớn dự World Cup 2018... là những tin chính trong sáng 3/2.

Ronaldo, Rivaldo có thể không tới Việt Nam

Ronaldo, Rivaldo, Ngôi sao Brazil, Việt Nam, Lee Nguyễn, World Cup 2018, Arsenal, Premier League, Ngoai hang Anh, Chelsea

Ronaldo và Rivaldo có thể không sang Việt Nam

Đội tuyển các ngôi sao Brazil nhiều khả năng sẽ không tới Việt Nam, do đơn vị tài trợ không đáp ứng được chi phí 1 triệu USD (hơn 22 tỷ đồng) mà phía đối tác yêu cầu.

Như vậy, NHM bóng đá Việt Nam khó có thể được chứng kiến những ngôi sao hàng đầu thế giới một thời như Ronaldo, Rivaldo... thi đấu ở dải đất hình chữ S.

Arsenal văng khỏi top 3

Rạng sáng nay 3/2, vòng 24 Ngoại hạng Anh đã tiếp tục diễn ra.

Arsenal tiếp đón Southampton trên sân nhà nhưng không thể giành chiến thắng và tỉ số 0-0 khiến họ tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, bằng điểm với Tottenham nhưng thua kém về hiệu số. Trong khi đó, Leicester tiếp tục thi đấu thăng hoa và giành thắng lợi 2-0 trước Liverpool để ngự trị ngôi đầu Ngoại hạng Anh. Man City cũng giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Sunderland, qua đó bứt phá so với Arsenal. Cũng ở vòng đấu này, Man Utd đã có thắng lợi dễ dàng 3-0 trước Stoke City để tiếp tục nuôi hi vọng lọt vào top 4.

Lee Nguyễn trước cơ hội lớn dự World Cup 2018

Nhà báo Doug Mcintyre của kênh ESPN đã nhận xét về cơ hội của Lee Nguyễn trong màu áo ĐT Mỹ: "Nếu Lee Nguyễn có thể ra sân thường xuyên trong màu áo đội tuyển Mỹ ở hành trình hướng đến vòng chung kết World Cup 2018, thì trận đấu gặp Iceland rạng sáng 1/2 hẳn nhiên là một bước ngoặt thực sự".

Ở trận giao hữu gặp Iceland vừa qua, Lee Nguyễn đã lần đầu tiên được đá chính 90 phút. Anh đã để lại không ít ấn tượng và ghi dấu ấn đậm nét trong thắng lợi 3-2 trước Iceland. Sau trận đấu này, báo chí Mỹ tin rằng tương lai của anh trong màu áo đất nước cờ hoa là vô cùng tươi sáng.

Iniesta nhận giải nam VĐV thể thao hay nhất Tây Ban Nha 2015

Tiền vệ Andres Iniesta của Barcelona vừa vinh dự được tờ Mundo Deportivio bầu là nam vận động viên thể thao Tây Ban Nha tiêu biểu năm 2015.

Để được Mundo Deportivio vinh danh, Iniesta đã đánh bại 2 đối thủ nặng ký là VĐV bóng rổ Pau Gasol đang thi đấu ở giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA cho CLB Chicago Bulls và nhà vô địch Moto GP, Jorge Lorenzo.

Coi như xong tương lai Jamie Vardy

Theo BBC Sport, Jamie Vardy sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm rưỡi với Leicester City, qua đó tạm chấm dứt các tin đồn về tương lai của anh.

Vardy vẫn còn hợp đồng 2 năm với Leicester City nhưng bây giờ, anh sẽ ký vào hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6 năm 2019 với mức lương tăng lên đáng kể (mức lương cũ là 40 nghìn bảng/1 tuần).

Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho Vardy sau những gì anh thể hiện từ đầu mùa giải. Dù có phần sa sút trong 1 tháng vừa qua, nhưng chân sút 29 tuổi này vẫn dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League 2015/16 với 16 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Rivaldo Ngôi sao Brazil Việt Nam Lee Nguyễn World Cup 2018 Arsenal Premier League Ngoai hang Anh Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT