Quảng cáo

Điểm tin sáng 25/11: 6 cầu thủ HAGL vào tầm ngắm của HLV Miura

Thứ tư, 25/11/2015 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 6 cầu thủ U21 HAGL vào tầm ngắm HLV Miura, Kết quả loạt trận cúp C1 đêm qua, HLV U21 Myanmar khen ngợi Tuấn Anh... là những tin chính trong bản tin sáng 25/11.

HLV Miura sẽ triệu tập 6 cầu thủ HAGL?

Điểm tin sáng 25/11, HLV Miura gọi 6 cầu thủ HAGL, U21 HAGL, U21 HAGL 4-3 U21 Myanmar, Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, U21 Quoc te, Man Utd, Chelsea, Champions League, ket qua cup c1

HLV Miura đi tuyển cầu thủ triệu tập lên tuyển U21 VN

Sau nhiều ngày nghiên cứu kỹ lưỡng, HLV Miura đã có trong tay danh sách sơ bộ 30 cầu thủ chuẩn bị tập trung lên tuyển U23 Việt Nam. Danh sách tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2016 đã được bộ phận chuyên môn của VFF trình lên Tổng cục TDTT phê duyệt.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, HAGL đóng góp 6 cầu thủ trong danh sách 30 cái tên đã được HLV Miura khoanh vùng. Những người được lựa chọn bao gồm: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Tiến và Văn Toàn. Ngoài HAGL, Hà Nội T&T cũng có nhiều cầu thủ được HLV Miura “chấm” như Duy Mạnh, Duy Khánh, Văn Dũng, Hùng Dũng, Phạm Văn Thành…

Kết quả loạt trận Champions League

Bảng E - Barca vùi dập Roma với tỉ số 6-1, qua đó chính thức giành ngôi nhất bảng và một vé vào vòng knock-out. Roma, Leverkusen và BATE sẽ cạnh tranh vé còn lại.

Bảng F - Arsenal sống lại hi vọng đi tiếp nhờ chiến thắng 3-0 trước Zagreb, đồng thời Bayern đánh bại Olympiakos với tỉ số 4-0. Ở bảng này, Bayern đã giành vé đi tiếp, tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa Arsenal và Olympiakos.

Bảng G - Chelsea thắng đậm 4-0 Maccabi Tel Aviv đồng thời Porto thua 0-2 Dynamo Kiev. Kết quả này khiến cục diện bảng G trở nên khó lường. Chelea và Porto cùng có 10 điểm, trong khi đó Dynamo Kiev có 8 điểm. Lượt cuối sẽ quyết định tấm vé đi tiếp.

Bảng H - Zenit tiếp tục thể hiện phong độ cao khi đánh bại Valencia 2-0, trong khi đó Lyon thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà trước Gent. Zenit đã chắc vé đi tiếp, trong khi đó Gent và Valencia sẽ cạnh tranh tấm vé còn lại.

 

 

HLV U21 Myanmar khen ngợi Tuấn Anh, Xuân Trường

Sau trận thua U21 HAGL, HLV Eric Williams đã dành nhiều lời khen cho các cầu thủ trẻ HAGL.

"Xin chúc mừng U21 HAGL khi họ đã giành chiến thắng. Họ đã chơi tốt, tấn công mạch lạc và tạo ra nhiều cơ hội. Không chỉ cầu thủ số 8 (Tuấn Anh) chơi tốt mà những cầu thủ khác như số 6 (Xuân Trường), số 10 (Công Phượng) hay số 11 (Thanh Tùng) đều thi đấu rất tốt. Ở trận đấu này thời tiết làm ảnh hưởng khá nhiều tới chúng tôi nhưng U21 HAGL đã giành chiến thắng xứng đáng. Hi vọng năm sau BTC sẽ gửi lời mời sớm hơn cho chúng tôi để có thể mang sang Việt Nam những cầu thủ tốt nhất" - ông Eric Williams kết luận.

Van Gaal dọa “trảm” Wayne Rooney

HLV Man Utd, Louis van Gaal tuyên bố Wayne Rooney sẽ không được “tự động” trở lại đội hình chính sau khi vắng mặt vì bị ốm.

Về trường hợp của Rooney, Van Gaal cho biết: “Không, không có chuyện đó (tự động trở lại đội hình chính). Tôi nghĩ đây luôn luôn là quyết định do HLV đưa ra.

Tôi luôn luôn so sánh các cầu thủ và những gì họ thể hiện trên sân tập, để xem liệu họ có phù hợp hay không. Fellaini, Rooney và Martial phải cho thấy thể lực của họ trên sân tập, và sau đó, tôi so sánh các cầu thủ tốt nhất với kế hoạch trận đấu của chúng tôi.”

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 25/11 HLV Miura gọi 6 cầu thủ HAGL U21 HAGL U21 HAGL 4-3 U21 Myanmar Tuấn Anh Công Phượng Xuân Trường U21 Quoc te Man Utd Chelsea Champions League ket qua cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo