Quảng cáo

Điểm tin sáng 20/1: HLV Miura đầy tâm trạng trước trận thủ tục

Thứ tư, 20/01/2016 08:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura đầy tâm trạng ở buổi tập của U23 VN, HLV Kiatisuk tiếc nuối vì bị loại, Van Gaal cân nhắc rời Man Utd... là những tin chính trong bản tin sáng 20/1.

HLV Miura đầy tâm trạng ở buổi tập của U23 VN

Điểm tin sáng 20/1, U23 Việt Nam vs U23 UAE, HLV Miura, HLV Kiatisuk, HLV Van Gaal, VCK u23 châu Á 2016, lich thi dau u23 viet nam, lich thi dau u23 chau a

U23 Việt Nam tập kín trước trận gặp U23 UAE

Chiều 19/1, U23 Việt Nam có buổi tập chuẩn bị cho trận gặp U23 UAE. Ở buổi tập này, HLV Miura vẫn yêu cầu U23 Việt Nam tập kín dù đội nhà đã bị loại khỏi VCK U23 châu Á.

Ở buổi tập này, HLV Miura tỏ ra đầy tâm trạng sau hai trận thua liên tiếp của đội. Những hình ảnh ghi được trên sân tập cho thấy, ông thầy người Nhật ít cười và cũng không còn quát mắn chỉ đạo các học trò nhiều. Trong khi đó, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn thoải mái tập luyện và đặt quyết tâm cao trong trận đấu cuối cùng. HLV Miura cũng cho biết, ông muốn đội tuyển sẽ chiến đấu vì NHM và một trận thắng là mục tiêu đã đặt ra.

HLV Kiatisuk tiếc nuối vì bị loại

HLV Kiatisuk của U23 Thái Lan tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi U23 Thái Lan bị loại sau trận hoà đầy kiên cường trước U23 Triều Tiên. “Trước tiên, tôi xin gửi lời chúc mừng U23 Triều Tiên giành vé vào tứ kết.

Cầu thủ của tôi vào cuộc với quyết tâm giành chiến thắng để lấy vé vào vòng tiếp theo. Họ đã chiến đấu với tất cả những gì mình có, đến những phút cuối cùng của trận đấu nhưng đáng tiếc là chúng tôi đã không đạt được mục tiêu đề ra”.

Nói về nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội nhà HLV Kiatisuk cho hay: “U23 Thái Lan đã trải qua ba trận đấu vô cùng khó khăn liên tiếp. Đội bóng của tôi đã cho thấy sự tiến bộ lớn nhưng U23 Thái Lan vẫn thiếu một chút may mắn để có thể giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp".

Van Gaal cân nhắc ra đi

Tờ Daily Mail cho hay, HLV Van Gaal cân nhắc nghiêm túc khả năng rời Man United vào cuối mùa này. Như vậy, nhà cầm quân Hà Lan sẽ không ở lại Man United đến hết hợp đồng (hết mùa 2016/17) mà sẽ rời Old Trafford sớm hơn 1 năm.

Cũng theo nguồn tin trên thì người được Man United chọn thay Van Gaal nhiều khả năng là Jose Mourinho. NHM Man United không khỏi vui mừng khi đón nhận tin Van Gaal sớm chia tay đội bóng sau mùa này. Tuy nhiên, không ít fan Quỷ đỏ muốn nhà cầm quân Hà Lan rời đội bóng ngay lập tức.

Yaya Toure sắp rời Man City

Người đại diện của Yaya Toure xác nhận tiền vệ người Bờ Biển Ngà đang xem xét khả năng chia tay Man City vào cuối mùa bóng này. Hợp đồng của Yaya Toure với Man City sẽ hết hạn vào năm 2017. Tuy nhiên, việc gia hạn giữa các bên vẫn chưa được tiến hành. Mùa tới, Man City nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm Pep Guardiola làm HLV. Mà mối quan hệ của Toure với Pep không hề tốt đẹp. Có lẽ đây là lí do chính khiến Toure quyết tâm chia tay Etihad.

Sturridge rời Liverpool với giá 18 triệu bảng?

Theo Brentwood Gazette, West Ham đã gửi lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng cho Sturridge và hoàn toàn có thể được BLĐ The Kop chấp nhận. Con trai của ông chủ West Ham David Sullivan cũng đã chia sẻ qua mạng xã hội rằng, NHM có thể đón chờ một bất ngờ lớn trong 24 giời tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 20/1 U23 Việt Nam vs U23 UAE HLV Miura HLV Kiatisuk HLV Van Gaal VCK u23 châu Á 2016 lich thi dau u23 viet nam lich thi dau u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT