Quảng cáo

Điểm tin chiều 15/11: Bão chấn thương bao trùm Man Utd

Chủ nhật, 15/11/2015 13:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd gặp quá nhiều chấn thương, Chelsea muốn hủy hợp đồng với Falcao, Benzema thừa nhận vụ tống tiền... là những tin nổi bật trong chiều 15/11.

Man Utd đối mặt với bão chấn thương

Điểm tin chiều 15/11, MU chấn thương, Man utd, Chelsea, Falcao, Benzema, khủng bố ở Pháp, tin tuc 15/11, tin the thao

HLV Van Gaal lại đau đầu với tình hình chấn thương của MU

Trong đợt tập trung cầu thủ lên ĐTQG lần này, Man Utd đã ngay lập tức nhận một tin xấu đến từ Carrick. Tiền vệ của 'Quỷ đỏ' đã dính chấn thương trong trận gặp ĐT Tây Ban Nha. Được biết Carrick đã được chuyển về Anh để các bác sĩ của Man Utd thăm khám. Theo tình hình sơ bộ, chấn thương của Carrick là khá nặng.

Với chấn thương mới nhất của Carrick, đây là cầu thủ thứ 6 của Man Utd bị chấn thương ở thời điểm này. Trước đó Valencia cũng đã phải nghỉ khoảng vài tháng sau ca phẫu thuật bàn chân trái. Hay như Luke Shaw cũng phải nghỉ thi đấu đến đầu tháng 3 năm sau mới bình phục.

Chelsea muốn hủy hợp đồng với Falcao

Theo tờ ESPN, Chelsea đang tính tới khả năng hủy bản hợp đồng mượn tiền đạo Falcao từ Monaco vào tháng Giêng tới. Chelsea muốn dọn chỗ để chiêu mộ tiền đạo mới đến với sân Stamford Bridge.

Được biết, hiện tại The Blues đã liên hệ với những cái tên như Chicharito của Leverkusen hay Paco Alcacer của Valencia. Gia nhập Chelsea hồi mùa hè vừa qua nhưng đến giờ Falcao mới chỉ ghi được một bàn cho đội bóng này.

Benzema thừa nhận dính líu vụ tống tiền

Karim Benzema đã thừa nhận với cảnh sát Pháp rằng, có dính líu vào vụ dùng clip sex tống tiền đồng đội cùng ĐT Pháp Mathieu Valbuena.

Khai báo với cảnh sát, Benzema nói: “Tôi và  Karim Zenati là bạn thân nhau và tôi luôn quan tâm đến cậu ta, nhưng giờ tôi cảm thấy mình thực sự ngu ngốc. Tôi chỉ muốn giúp  Zenati liên hệ với Valbuena. Zenati mới là người hưởng lợi từ vụ tống tiền”.

Luật sư của Benzema vẫn tiếp tục khẳng định rằng thân chủ của mình không có ý đồ xấu với Mathieu Valbuena.

Cầu thủ mất người thân trong vụ khủng bố tại Paris

Tuyển thủ Pháp Lassana Diarra đã xác nhận tin buồn mất người thân trong vụ khủng bố tại Paris đêm 13/11. Người chị họ Asta Diakite của anh đã vĩnh viễn ra đi, cùng với 127 nạn nhân khác trong thảm kịch đẫm máu làm rung chuyển cả nước Pháp.

Hôm nay, World Tour Finals khởi tranh

Djokovic khởi động cho chiến dịch bảo vệ vương miện World Tour Finals (WTF) của anh bằng một trận đấu hứa hẹn không thể dễ dàng hơn. Nishikori từng thắng anh ở bán kết US Open 2014 nhưng đấy đơn giản là bất ngờ cực lớn. Trận đấu diễn ra lúc 21h00 ngày 15/11.

Federer vẫn thường cho thấy ở những giải đấu lớn nhất, anh vẫn có phong độ, quyết tâm và khát khao cao nhất. Ở  vòng đầu, anh sẽ gặp Tomas Berdych, hạt giống số 6 lúc 3h00 ngày 16/11.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin chiều 15/11 MU chấn thương Man utd Chelsea Falcao Benzema khủng bố ở Pháp tin tuc 15/11 tin the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo