Quảng cáo

Điểm tin 7/9: Kết quả vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á

Thứ tư, 07/09/2016 06:57 AM (GMT+7)

Kết quả vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, HLV Kiatisuk thừa nhận thua 'tâm phục, khẩu phục' Nhật Bản, Mourinho vượt qua Pep và Conte ẵm giải đầu tiên... là những tin chính có trong sáng 7/9.

Player Loading...

Video bàn thắng: Thái Lan 0-2 Nhật Bản (Vòng loại World Cup 2018)

Kết quả vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á

Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á, Iran, Iraq và Hàn Quốc đều gây thất vọng. Trong khi đó, Nhật Bản nhẹ nhàng đánh bại Thái Lan với kết quả 2-0.

Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, vong loai world cup 2018, mourinho, pep, conte

Thái Lan không thể tạo nên bất ngờ trước Nhật Bản

Cụ thể, ở bảng A, Trung Quốc hòa Iran với tỉ số 0-0. Hàn Quốc hành quân tới sân của Syria nhưng không thể giành chiến thắng và tỉ số 0-0 cũng là kết quả cuối cùng.

Ở bảng B, dù vượt lên dẫn trước nhưng Iraq cũng không thể cản Saudi Arabia ghi 2 bàn ấn định thắng lợi 2-1. Trong khi đó Thái Lan cũng thất thủ 0-2 trước Nhật Bản dù được đá trên sân nhà. Với việc toàn thua trong cả 2 trận đầu tiên, mục tiêu giành tấm vé tới Nga vào mùa hè năm 2018 đang dần khép lại trước mắt thầy trò HLV Kiatisak Senamuang.

Kết quả:

Bảng A:

Trung Quốc 0-0 Iran

Syria 0-0 Hàn Quốc

Qatar 0-1 Uzbekistan

Bảng B:

Iraq 1-2 Saudi Arabia

Thái Lan 0-2 Nhật Bản

UAE 0-1 Australia

HLV Kiatisuk thừa nhận thua 'tâm phục, khẩu phục' Nhật Bản

"Tôi phải đánh giá cao các học trò của mình, họ đã cố gắng để hoàn thiện mình sau thất bại trước Saudi Arabia. Nhưng trước một đội bóng mạnh như Nhật Bản, chúng tôi đã để họ có quá nhiều cơ hội.

Chúng tôi cố gắng chiến đấu nhưng trình độ của cầu thủ hai đội chênh lệch quá lớn. Thái Lan đã cố gắng triển khai thế trận chặt chẽ nhưng chúng tôi không thể cản họ có được 2 bàn thắng. Dù thua nhưng tôi cũng đánh giá rất cao tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để hướng tới trận gặp UAE và Iraq" - Goal Thái dẫn lời.

6 đội cùng bảng, cùng 1 điểm, cùng hiệu số

Đó là bảng I gồm sáu đội: Croatia, Thổ Nhĩ Kỳ, Iceland, Ukraine, Phần Lan và Kosovo. Sau lượt trận đầu rạng sáng 6-9, đội nào cũng có 1 điểm và cùng hiệu số bàn thắng bại 1/1 (cả ba trận đều hòa 1-1).

Mourinho vượt qua Pep và Conte ẵm giải đầu tiên

BTC Premier League đã công bố các hạng mục giải thưởng cá nhân trong tháng 8. Đáng chú ý, HLV Jose Mourinho của Man United bỏ xa 2 đồng nghiệp Antonio Conte của Chelsea và Pep Guardiola của Man City để giành vị trí số một.

Và sau thời gian bỏ phiếu công khai trên trang Twitter của Premier League, Jose Mourinho đã chính thức nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng với tỷ lệ phiếu chọn là 40%. HLV Conte của Chelsea xếp ở vị trí thứ 2 với 33%, trong khi đó Pep chỉ nhận được 14%.

Barca có thể đến Việt Nam

Barca đã chọn được 2 trong tổng số 3 quốc gia sẽ du đấu trong mùa hè 2017. Con trai bầu Hiển là Đỗ Quang Vinh đang thuyết phục nhà vô địch La Liga sang Việt Nam du đấu hè 2017.

"Barcelona đã chọn được 2 quốc gia sẽ du đấu vào hè năm sau. Lúc này, đội bóng Tây Ban Nha đang phân vân cho lựa chọn cuối cùng. Đại diện Barca tiết lộ, Việt Nam có thể là nước thứ 3 mà họ sẽ du đấu trong hè 2017".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT