Quảng cáo

Điểm tin 7/10: 'Doping tinh thần' giúp Tuấn Anh tỏa sáng

Thứ sáu, 07/10/2016 06:33 AM (GMT+7)
A A+

'Doping tinh thần' giúp Tuấn Anh tỏa sáng, ĐT Việt Nam đón tin buồn về Ngọc Hải, HLV Triều Tiên sốc trước thất bại... là những tin chính có trong sáng 7/10.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 5-2 Triều Tiên (Giao hữu quốc tế)

'Doping tinh thần' giúp Tuấn Anh tỏa sáng

Tuấn Anh và Xuân Trường là  hai cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Triều Tiên. Nếu như Xuân Trường có 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng thì Tuấn Anh cũng có riêng cho mình 1 pha lập công.

Được biết, trước khi trận đấu này diễn ra, Tuấn Anh và Công Phượng đã được gặp lại hai ông bố sau nhiều tháng xa cách. Cuộc gặp gỡ ở sảnh khách sạn vào ban sáng nay như liều thuốc tinh thần khích lệ họ chơi hay hơn ở trận đấu này. Cũng sau trận đấu, những cầu thủ này đã được gặp lại người thân trước khi rời Việt Nam để bay sang tập trung cùng Incheon United.

tin the thao, diem tin, tuan anh, xuan truong, cong phuong, viet nam, aff cup, ngoc hai, trieu tien

Nhiều cầu thủ mới về nước đã được gặp lại người thân trước khi rời VN

ĐTVN đón tin buồn về chấn thương của Ngọc Hải

Hôm qua, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Triều Tiên ở trận đấu giao hữu diễn ra trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên, niềm vui thắng trận của ĐT đã không được trọn vẹn bởi chấn thương của trung vệ Quế Ngọc Hải.

Chỉ thi đấu được khoảng 15 phút, Ngọc Hải đã phải rời sân bằng cáng sau tình huống cố gắng truy cản ở bàn thua đầu tiên của ĐT Việt Nam. Anh được thay ra ở phút 17 và người thế chỗ là Minh Tùng.

Ngay sau khi rời sân, Ngọc Hải đã được đưa đi chụp chiếu để biết rõ mức độ chấn thương. Theo các bác sĩ của đội tuyển, cầu thủ của SLNA có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng do dính chấn thương khá nặng. Ngọc Hải đã bị lật cổ chân, chấn thương này ảnh hưởng đến toàn bộ dây chằng ở khu vực này. Được biết, HLV Hữu Thắng vẫn điền tên anh vào danh sách sang Indonesia vào ngày hôm nay.

HLV Triều Tiên sốc vì đội nhà thua quá dễ

 Phát biểu sau trận đấu, HLV Jorn Andersen của đội tuyển CHDCND Triều Tiên tỏ ra rất bất ngờ và thất vọng khi các học trò để thủng lưới một cách dễ dàng đến mức khó tin.

“Đây là trận đấu tệ nhất trước đến giờ của đội tuyển CHDCND Triều Tiên. Tôi đánh giá đội tuyển của các bạn rất mạnh, sử dụng lối chơi phòng thủ phản công rất tốt. Cầu thủ của tôi không đủ nhanh và sắc bén để khắc chế đối thủ.

Tôi không hiểu nổi vì sao hàng thủ của tôi lại mắc nhiều sai lầm vô duyên và nghiêm trọng để rồi biếu không cho đội tuyển Việt Nam 3 bàn thắng. Khi có bàn thắng thứ 3, đội tuyển Việt Nam đã củng cố lối chơi, đá tự tin hơn hẳn và gây áp lực ngược trở lại đội bóng của tôi".

HLV Hữu Thắng muốn các tuyển thủ giữ đôi chân trên mặt đất

“Chúng ta vẫn có những thứ phải điều chỉnh. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục tập luyện để lấp vào khiếm khuyết vẫn còn ở phòng ngự, đặc biệt là từ những bàn thua. Phải nhìn đa chiều hơn về một trận thắng. Chưa phải hoàn hảo, vẫn còn nhiều việc phải làm.

Cầu thủ của chúng tôi nhiều người còn rất trẻ. Đọc 1 bài báo có thể ảnh hưởng tâm lý họ. Tôi mong rằng ngoài bóng đá, các cầu thủ không nên bị phân tâm bởi những chuyện khác. Rất may, đến lúc này họ đang khién tôi rất hài lòng. Tôi có chế tài xử phạt những cầu thủ vi phạm quy chế của đội tuyển nhưng rất may là đến thời điểm này vẫn chưa ai bị phạt. Họ đều có ý thức tự giác tuân thủ những quy định chung của đội tuyển".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao diem tin tuan anh xuan truong cong phuong viet nam aff cup ngoc hai trieu tien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT