Quảng cáo

Điểm tin 24/8: Xác định thêm 5 đội vào vòng bảng Champions League

Thứ tư, 24/08/2016 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Xác định thêm 5 đội vào vòng bảng Champions League, Bale sắp được Real Madrid trọng thưởng, Chicharito lên bàn mổ sau tai nạn hi hữu... là những tin chính có trong sáng 24/8.

Xác định thêm 5 đội vào vòng bảng Champions League

Bất ngờ lớn nhất phải kể đến thất bại 0-3 của Roma trước Porto dù được thi đấu trên sân nhà. Ở trận lượt đi, Roma đã cầm hòa Porto trên sân khách và có lợi thế lớn để giành vé đi tiếp. Tuy nhiên trong một trận cầu mà họ phải nhận 2 thẻ đỏ, Roma đã không thể lọt vào vòng bảng Champions League. Thắng lợi chung cuộc 4-1 sau hai lượt trận, Porto tiến vào vòng bảng cúp C1.

Champions League, 5 doi vao vong bang Champions League, real madrid, chicharito

Porto là 1 trong số 5 đội lọt vào vòng bảng cúp C1 sau loạt trận đêm qua

Những đội bóng khác vào vòng bảng Champions League còn có Celtic (thắng 5-4 Sheva sau 2 lượt), Legia Warszawa (thắng Dundalk 3-1), Monaco (thắng Villarreal 3-1) và Ludogorets Razgrad (thắng Plzen 4-2).

Đêm nay, sẽ diễn ra 5 cặp đấu cuối cùng để xác định thêm 5 cái tên sẽ lọt vào vòng bảng Champions League. Trong số đó đáng chú ý có trận Man City tiếp đón Steaua trên sân nhà, Rostov gặp Ajax hay Gladbach tiếp Young Boys. Tất cả các trận đấu đều diễn ra lúc 1h45 ngày 25/8.

Gareth Bale sắp được trọng thưởng ở Real Madrid

Gareth Bale đang ngày càng cho thấy vị thế quan trọng ở Real Madrid. Ở trận mở màn La Liga, cầu thủ này tiếp tục thi đấu rực sáng giúp Los Blancos giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Real Sociedad.

Trong bối cảnh ấy, Real Madrid đã quyết định trao cho tiền vệ người xứ Wales bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021. Theo tờ Marca, trong bản hợp đồng mới, Gareth Bale sẽ được tăng lương lên 10 triệu euro/năm (sau thuế). Như vậy, cầu thủ này sẽ có mức lương ngang bằng với Sergio Ramos và chỉ kém đúng C.Ronaldo.

Ngã cầu thang gãy tay, Chicharito lên bàn mổ

Cựu tiền đạo Man United, Javier Hernandez vừa bất cẩn dính tai nạn tại nhà riêng của mình. “Chicharito đã bị ngã cầu thang trong căn nhà của mình vào tối thứ Hai và bị gãy tay. Cậu ấy đã phẫu thuật thành công và phải nghỉ ít nhất 2 tuần”, trích thông báo của đội bóng Đức.

U19 Việt Nam đón tin cực vui trước trận gặp U19 Myanmar

Trao đổi với báo chí trước trận đối mặt với chủ nhà U19 Myanmar ở lượt trận thứ 2 tại giải giao hữu KBZ Bank Cup 2016 chiều nay, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết những cầu thủ bị chấn thương trong trận gặp U19 Thái Lan như Hữu Lâm, Trọng Hóa, Văn Hậu, Sỹ Huy đều thể hiện tốc độ hồi phục khá tốt dưới sự trợ giúp của chuyên gia thể lực Martin Forkel.

U15 HAGL chia điểm ở trận ra quân giải U15 quốc gia

Đội U15 HAGL đã có trận hòa 0-0 trước U15 Viettel ở trận ra quân của mình tại giải U15 quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc, diễn ra ở An Giang từ ngày 23/8 đến 1/9.

 

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League 5 doi vao vong bang Champions League real madrid chicharito
Xem thêm
TIN NỔI BẬT