Quảng cáo

Điểm tin 1/2: Arsenal thua sốc, Liverpool và Chelsea cầm chân nhau

Thứ tư, 01/02/2017 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal thua sốc, Liverpool và Chelsea cầm chân nhau, xong tương lai hai cầu thủ MU, ... là những tin chính có trong sáng 1/2.

Player Loading...

Pha đá phạt tinh quái của David Luiz vào lưới Liverpool

Arsenal thua sốc, Liverpool và Chelsea cầm chân nhau

Rạng sáng nay đã diễn ra các trận đấu thuộc vòng 23 Premier League. Đáng chú ý nhất là việc Arsenal dù chơi trên sân nhà nhưng đã thất thủ 1-2 trước Watford. Ở trận này, đội chủ nhà bị dẫn trước 2-0 và họ chỉ có thể ghi được bàn danh dự do công Iwobi.

arsenal, watford, liverpool, chelsea, ngoai hang anh, premier league, man utd

Một cặp đấu khác cũng rất đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Liverpool và Chelsea. Chơi trên sân nhà, Liverpool đã bị dẫn trước khi Luiz mở tỉ số ở phút 25. Tới phút 58, Wijnaldum mới gỡ hòa cho đội chủ nhà. Rất may cho The Kop là ở phút 77, Costa đá hỏng quả 11m và trận đấu kết thúc với tỉ số hòa.

Một đội cũng nằm trong nhóm đầu bảng là Tottenham cũng không có được kết quả như ý muốn. Chơi trên sân của Sunderland, Tottenham không thể ghi bàn và hòa 0-0.

Xong tương lai hai cầu thủ MU

HLV người Bồ Đào Nha đã bác bỏ các thông tin Wayne Rooney và Ashley Young sẽ đến Trung Quốc trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Với việc Wayne Rooney và Ashley Young ở lại, Man Utd sẽ kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa đông với 4 cái tên phải rời CLB gồm Sam Johnstone (đến Preston North End), Schneiderlin (đến Everton), Depay (đến Lyon) và Sean Goss (tới Queens Park Rangers).

Xuân Trường ghi điểm tại Gangwon

Không chỉ nhận được những đánh giá tích cực từ BHL Gangwon FC, Xuân Trường còn ghi điểm với các đồng đội trên đất Hàn Quốc. Theo tiết lộ từ tiền vệ Kim Seung-yong, Xuân Trường được các đồng đội ở Gangwon FC rất yêu thích, vì sự vui vẻ và hòa đồng, bất chấp rào cản ngôn ngữ.

Ngoài ra, Kim Seung-yong cũng dành lời khen ngợi khả năng của tiền vệ ĐT Việt Nam trên sân tập: “Khi luyện tập cùng nhau, tôi thấy Trường có khả năng chuyền bóng tốt và tầm nhìn rộng. Nếu cậu ấy bỏ được nhược điểm va chạm dẫn đến thẻ phạt thì sẽ đạt được kết quả tốt hơn”.

Barca sở hữu ‘Diego Godin mới’

Barcelona đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Santiago Bueno từ CLB Penarol của Uruguay. Mức giá của thương vụ không được tiết lộ, song theo tờ Sport, để có được chữ ký của Bueno, Barca đã phải chi ra 1 triệu euro. Số tiền này có thể tăng lên thành 5 triệu nếu Bueno được đôn lên đội 1.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal watford liverpool chelsea ngoai hang anh premier league man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo