Quảng cáo

Điểm nhấn Osasuna - Real: Vừa trở lại Coentrao đã nhận thẻ đỏ

Thứ năm, 16/01/2014 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trở lại thi đấu cho Real Madrid sau 57 ngày dưỡng thương, tuy nhiên dấu ấn đậm nét nhất mà Coentrao tạo được lại là một chiếc thẻ đỏ.

 

Video bàn thắng: Osasuna 0-2 Real (Cup nhà vua TBN)

 

Fabio Coentrao đã có lần thứ 5 được đá chính ở mùa giải này khi có mặt trong trận thắng 2-0 trước Osasuna thuộc khuôn khổ cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

 

Coentrao nhận thẻ đỏ, Coentrao trở lại, Real vs Osasuna, La Liga, chuyển nhượng real, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, 2014, tết, năm mới, cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Fabio Coentrao nhận thẻ đỏ trong ngày trở lại


Có cơ hội để thể hiện mình, tuy nhiên dấu ấn lớn nhất mà hậu vệ này tạo ra lại là một chiếc thẻ đỏ ở cuối trận. Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng bảo vệ hậu vệ cánh trái của mình: "Cậu ấy đã không may mắn khi bị đuổi khỏi sân, tuy nhiên màn trình diễn của cậu ấy trong trận đấu là rất tốt. Thi đấu tập trung và trước khi bị đuổi không mắc phải sai lầm nào. Chúng tôi đánh giá cao những gì cậu ấy đã làm được trong trận đấu này".

 

Chiến lược gia người Ý còn cho biết thêm về lối chơi của toàn đội trong ngày hôm nay: "Chúng tôi đã luôn kiểm soát trận đấy và cũng là đội có bàn thắng sớm. Hàng phòng ngự của chúng tôi có các cầu thủ thi đấu cho nhiều ĐTQG và vì thế họ đã bảo toàn được tỉ số của trận đấu".

 

Cũng trong một động thái khác từ Coentrao, nhiều nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha và Anh đã tung tin, nhà ĐKVĐ xứ sở sương mù đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với cầu thủ này. Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. Chưa có thông báo chính thức nào từ cả hai phía. Nhưng rất có thể với trận đấu được đá chính này, Ancelotti đã khẳng định tương lai của Coentrao là ở Madrid.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Coentrao nhận thẻ đỏ Coentrao trở lại Real vs Osasuna La Liga chuyển nhượng real tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong 2014 tết năm mới cúp Nhà vua Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT