Quảng cáo

Didier Drogba sợ nhất hai hậu vệ của Man Utd

Thứ ba, 07/07/2015 15:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn BT Sport, cựu tiền đạo của Chelsea đã kể ra 2 hậu vệ mà anh không bao giờ muốn phải đối mặt của Man Utd.

VIDEO: Pha phối hợp ghi bàn hoàn hảo của Anelka, Deco, Lampard và Drogba

Didier Drogba luôn là cái tên gây ra nỗi sợ hãi cho bất kỳ hàng thủ nào thời kỳ đỉnh cao phong độ. Sức tì đè, khả năng tranh chấp, tốc độ, dứt điểm, mọi thứ đều hội tụ ở "Voi rừng", thế nhưng theo một tiết lộ mới nhất trên BT Sport, cựu tiền đạo của Chelsea vẫn có những e ngại một số hậu vệ tại Premier League.

drogba, vidic, ferdinand, puyol, drogba e ngai vidic, ngoai hang anh, premier league, chelsea, voi rung

Drogba e ngại Vidic và Ferdinand của Man Utd trong quá khứ

Cụ thể đó là hai hậu vệ của Manchester United, bộ đôi trung vệ từng được ví là cặp "trung vệ thép" một thời của Quỷ đỏ.

"Thú thực tôi rất ngại phải đối mặt với Ferdinand và Vidic. Mỗi khi ghi được bàn vào lưới Man Utd tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc vì không phải lúc nào tôi cũng làm nên những khoảnh khắc đó. Tôi không làm được điều này thường xuyên vì họ quá xuất sắc. Đối với tôi ghi bàn vào lưới Man Utd có nghĩa rằng tôi đã có một trận đấu tốt!”.

Anh tiết lộ thêm một cái tên rất ngại phải đối mặt đó là Carles Puyol của Barcelona. "Một người nữa cũng khiến tôi ngán ngẩm đó là Carles Puyol. Anh ấy thực sự là một hậu vệ xuất sắc".

Hiện tại Drogba đã chia tay Chelsea sau mùa giải 2014-15 kết thúc. Hiện tại "Voi rừng" vẫn chưa tìm được bến đỗ mới và nhiều khả năng trong thời gian tới cầu thủ này sẽ sang Mỹ trước khi nghĩ tới chuyện giải nghệ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
drogba vidic ferdinand puyol drogba e ngai vidic ngoai hang anh premier league chelsea voi rung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT