Quảng cáo

ĐHTB vòng bảng Champions League: Không Mess, Suarez, Neymar

Thứ tư, 16/12/2015 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Messi, Neymar, Suarez đã không thể lọt vào ĐHTB vòng bảng Champions League mà UEFA mới công bố.

VIDEO: Messi, Suarez lọt tốp 10 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Champions League

Kết thúc vòng bảng Champions League, trang UEFA.com đã công bố 11 cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất. Đáng chú ý trong đội hình tiêu biểu mà UEFA mới đưa ra, không có sự xuất hiện của ba chân sút thượng thặng của Barca là Messi, Neymar và Suarez. Suarez không thể lọt vào danh sách này là một điều đáng tiếc, bởi ở vòng bảng anh cũng đã có tới 5 lần nã đạn vào lưới đối phương.

ĐHTB vòng bảng Champions League, Messi, Neymar, Suarez, Ronaldo, Muller, Hulk, vong bang cup c1, boc tham cup c1, vong 1/8 cup c1

ĐH xuất sắc nhất vòng bảng Champions League có nhiều bất cập

Nếu lấy số bàn thắng ra để so sánh, thậm chí Lewandowski còn có quyền cảm thấy tự ái hơn khi anh ghi tới 7 bàn nhưng cũng không được góp mặt. Trong khi đó, ba cái tên nằm trên hàng công thì chỉ có Ronaldo ghi nhiều bàn hơn Suarez và Lewandowski. Hulk chỉ ghi ba bàn nhưng cũng đã có mặt, một cái tên khác là Thomas Muller cũng chỉ ghi được 5 bàn.

Ngoài sự vắng mặt của bộ ba MNS, Barca cũng không thể có nổi một cái tên lọt vào ĐHTB. Trong khi đó, PSG và Bayern là hai đội có nhiều cầu thủ góp mặt nhất (mỗi đội 2 cầu thủ). Premier League cũng có 2 cầu thủ được vinh danh đó là Willian của Chelsea và Sterling của Manchester City.

Đội hình xuất sắc nhất vòng bảng Champions League:

Thủ môn: Trapp (PSG)

Hậu vệ: Alaba (Bayern Munich), Godin (Atletico Madrid), Thiago Siva (PSG), Barzagli (Juventus).

Tiền vệ: Sterling (Man City), Willian (Chelsea), Kums (Gent).

Tiền đạo: Ronaldo (Real Madrid), Hulk (Zenit), Muller (Bayern Munich).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB vòng bảng Champions League Messi Neymar Suarez Ronaldo Muller Hulk vong bang cup c1 boc tham cup c1 vong 1/8 cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo