Quảng cáo

ĐHTB vòng 15 Ngoại hạng Anh: Công Arnautovic, thủ Cech

Thứ hai, 07/12/2015 15:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal, Leicester, Stoke City là những đội bóng đã góp nhiều cầu thủ trong đội hình tiêu biểu vòng 15 Ngoại hạng Anh do tờ BBC Sport bình chọn.

Thủ môn:

- Petr Cech (Arsenal): Trong trận gặp Sunderland, Cech đã có 5 cú cản phá thành công, chỉ ít hơn so với trận gặp Liverpool là 8 tình huống cản phá. Sự xuất sắc của Cech đã giúp Pháo thủ giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

ĐHTB vòng 15 Premier League do BBC Sport bình chọn

Hậu vệ:

- Ryan Shawcross (Stoke): Stoke City đã đạt tỉ lệ chiến thắng 60% khi Shawcross có mặt trên sân. Trong trận gặp Man City, một lần nữa cầu thủ này vô hiệu hóa các chân sút của đối thủ.

- Winston Reid (West Ham): Không có cầu thủ nào trên sân Old Trafford đánh chặn nhiều hơn Winston Reid với 6 lần tất cả. Anh trở thành vật cản không thể vượt qua của Martial.

- Steve Cook (Bournemouth): Chelsea tấn công quá nhiều nhưng không thể ghi được bàn thắng là bởi họ phải đối đầu với một Steve Cook thi đấu quá xuất sắc. Anh thực hiện 7 lần truy cản thành công, 2 pha đánh chặn và thực hiện thành công 83% số đường chuyền của mình.

Tiền vệ:

- Aaron Ramsey (Arsenal): Ramsey ghi bàn thắng thứ ba của Arsenal trong chiến thắng 3-1 trước Sunderland. Ở trận này, Ramsey thực hiện 124 đường chuyền, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của đối thủ.

- N'Golo Kante (Leicester): Ở mùa giải này, không có cầu thủ nào có nhiều pha đánh chặn như Kante, 64 lần. Trận gặp Swansea, Kante đã phát huy tối đa khả năng của mình và giúp Leicester giành chiến thắng thuyết phục 3-0.

 

 

- Georginio Wijnaldum (Newcastle): Chơi năng nổ ở tuyến giữa, Wijnaldum còn trực tiếp đóng góp một bàn thắng trong thắng lợi 2-0 trước Liverpool.

- Xherdan Shaqiri (Stoke): Anh đã trở thành cầu thủ người Thụy Sỹ đầu tiên kiến tạo hai bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League. Màn trình diễn xuất sắc của Shaqiri là lý do giúp đội bóng này giành chiến thắng 2-0 trước Man City.

- Riyad Mahrez (Leicester): Không thể không nhắc tới cái tên này, người đã ghi 3 bàn trong trận thắng của Leicester. Vardy không thể lên tiếng thì đã có Mahrez, một cầu thủ ghi bàn và kiến tạo quá tốt ở mùa giải này.

Tiền đạo:

- Marko Arnautovic (Stoke): Anh chính là cầu thủ đã lập cú đúp vào lưới Man City. Nếu chính xác hơn, Arnautovic còn có thể ghi nhiều hơn 2 bàn thắng.

- Odion Ighalo (Watford): Một trận đấu tuyệt vời, dù cho Ighalo chỉ ghi được một bàn thắng.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB vòng 15 Ngoại hạng Anh Arsenal Leicester Man Utd Cech Shaqiri Mahrez Arnautovic Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo