Quảng cáo

ĐHTB lượt đi Bundesliga: Xabi Alonso chấp tất

Thứ ba, 30/12/2014 19:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù chỉ góp mặt tại Bundesliga trong một thời gian ngắn nhưng Xabi Alonso lại nhận được nhiều sự ủng hộ nhất trong số 11 cầu thủ nằm trong ĐHTB.

ĐHTB lượt đi Bundesliga, Xabi Alonso, Manuel Neuer (Bayern Munich), Bernat (Bayern Munich), Boateng (Bayern Munich), Naldo (Wolfsburg), Uchida (Schalke 04), Kevin de Bruyne (Wolfsburg), Xabi Alonso (Bayern Munich), Thomas Müller (Bayern Munich), Karim Bellarabi (Bayer Leverkusen), Alex Meier (Eintrach Frankfurt), Arjen Robben (Bayern Munich).

ĐHTB Bundesliga lượt đi 2014

Trang web chính thức của Bundesliga vừa công bố danh sách 11 cầu thủ tiêu biểu thuộc giai đoạn lượt đi. Theo danh sách mới công bố, Bayern Munich chiếm tới 6 suất gồm thủ môn Neuer, hậu vệ Boateng, Juan Bernat, tiền vệ Muller và Xabi Alonso, Arjen Robben được xếp trên hàng tiền đạo.

Các cầu thủ còn lại trong bản danh sách này gồm trung vệ Naldo của Wolfburg, hậu vệ phải Uchida của Schalke 04. Tiền vệ Kevin de Bruyne (Wolfburg), hai tiền đạo khác gồm Karim Bellarabi (Leverkusen) và Alex Meier (Frankfurt).

Video clip bàn thắng: Mainz 05 1 - 2 Bayern Munich

Đáng chú ý nhất là trường hợp của Xabi Alonso. Dù mới đầu quân cho Bayern Munich cùng tuổi tác đã cao, tuy nhiên tiền vệ người TBN lại nhận được sự ủng hộ lớn nhất với 61% phiếu bầu. Đây là một bất ngờ khá lớn bởi cầu thủ nhận được sự ủng hộ lớn thứ hai là Robben cũng chỉ được 60%. Người về thứ ba là Alex Meier với 48%, các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Neuer, Boateng...

Danh sách chi tiết:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich)

Hậu vệ: Bernat (Bayern Munich), Boateng (Bayern Munich), Naldo (Wolfsburg), Uchida (Schalke 04)

Tiền vệ: Kevin de Bruyne (Wolfsburg), Xabi Alonso (Bayern Munich), Thomas Müller (Bayern Munich).

Tiền đạo: Karim Bellarabi (Bayer Leverkusen), Alex Meier (Eintrach Frankfurt), Arjen Robben (Bayern Munich).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB lượt đi Bundesliga Xabi Alonso Manuel Neuer (Bayern Munich) Bernat (Bayern Munich) Boateng (Bayern Munich) Naldo (Wolfsburg) Uchida (Schalke 04)
Xem thêm
TIN NỔI BẬT