Quảng cáo

ĐH dự kiến Việt Nam đấu Jordan: Có và không Công Phượng!

Thứ ba, 13/06/2017 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việt Nam dùng đội hình nào đấu Jordan là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm trước trận đấu diễn ra lúc 19h00 tối nay 13/6.

Nội dung chính

LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS JORDAN

VIDEO: ĐTVN tích cực tập luyện trước đại chiến vs Jordan

Đội hình không Công Phượng

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Hữu Thắng cho biết sẽ sử dụng cặp tiền vệ trung tâm Xuân Trường - Tuấn Anh. Sự có mặt của bộ đôi tiền vệ này cùng với những nhân tố như Huy Hùng sẽ giúp ĐTVN có thể vận hành theo sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1.

Việt Nam vs Jordan, nhan dinh Việt Nam vs Jordan, xem Việt Nam vs Jordan, link xem Việt Nam vs Jordan, ket qua Việt Nam vs Jordan, vong loai asian cup 2019

Như vậy, Huy Hùng sẽ đá như một tiền vệ mỏ neo, với nhiệm vụ càn quét, dọn rác giúp Xuân Trường và Tuấn Anh ở phía trên thành thơi hơn trong việc cầm nhịp và sáng tạo trong những đường chuyền.

Sự có mặt của Tuấn Anh lẫn Xuân Trường là một phần nguyên nhân khiến vị trí của Công Phượng bị đe dọa. Tuấn Anh có thể dâng cao chơi như một hộ công nếu có thể. Ở bên cánh phải, Quang Hải với sự đột biến cũng có thể làm điều này.

Công Phượng không thể chơi như một tiền đạo cắm, vì thế Văn Quyết nhiều khả năng sẽ được tin dùng. Với duyên ghi bàn và kinh nghiệm thể hiện trong thời gian qua, không bất ngờ khi Quyết được đá chính.

Đội hình có Công Phượng

Việt Nam vs Jordan, nhan dinh Việt Nam vs Jordan, xem Việt Nam vs Jordan, link xem Việt Nam vs Jordan, ket qua Việt Nam vs Jordan, vong loai asian cup 2019

Công Phượng có thể đá lệch phải thay cho Quang Hải, đây cũng là phương án mà HLV Hữu Thắng có thể sử dụng. Tiền đạo của HAGL sẽ hoạt động theo xu hướng thường xuyên xâm nhập vào khu vực trung lộ, làm hộ công cho Văn Quyết.

Trong khi đó bên cánh phải Thanh Trung gần như cầm chắc suất đá chính. Ở vị trí này anh đã chơi rất tốt trong màu áo Quảng Nam, và với tấm băng đội trưởng, sẽ không ngạc nhiên khi Thanh Trung đá ở vị trí mà Văn Toàn trước đó từng chơi rất thành công.

Hàng hậu vệ vẫn sẽ đặt nhiều niềm tin vào những cái tên như Văn Thanh-trái, Ngọc Hải-Tiến Dũng làm trung vệ hay A Hoàng hoặc Văn Hoàn bên phải. Ở vị trí thủ môn, Văn Lâm hay Tuấn Linh cũng đều có khả năng ra sân bắt chính.

Trận đầu tiên ĐT Việt Nam đã không thể giành ba điểm và trước đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng Jordan, thầy trò HLV Hữu Thắng tiếp tục hướng đến mục tiêu ít nhất giành điểm.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Jordan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 13/6 trên sân Thống Nhất, mời quý vị  chú ý đón xem.

BXH bảng C - vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019:

Việt Nam vs Jordan, hlv huu thang, vong loai asian cup 2019, lich thi dau dtvn, bxh vl asian cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Jordan vong loai asian cup 2019 ket qua Việt Nam vs Jordan công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT