Quảng cáo

"Derby Madrid sẽ là trận chung kết của Atletico"

Thứ sáu, 28/02/2014 10:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico đang thất thế ở cuộc đua tại La Liga, chính vì lý do đó mà tiền vệ tài năng Koke cho rằng trận derby thành Madrid vào Chủ nhật tới chẳng khác gì trận chung kết mùa giải của họ.

 

Atletico vs Real madrid, Derby Madrid, Koke cảnh giác Real Madrid, Koke khích lệ Atletico, La Liga, Real madrid, Atletico Madrid, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga 

Koke cho rằng trận Derby Madrid sẽ là trận chung kết của Atletico ở mùa giải này


Thất bại khó nuốt 0-3 trước Osasuna ở vòng đấu trước đã kéo theo vô số những hệ lụy khôn lường cho thày trò Diego Simeone. Mất đi ba điểm quý giá trong giai đoạn quyết định của mùa giải đã khiến Atletico tự đẩy mình vào thế khó. Cuộc chạm trán với Real vào cuối tuần này sẽ là trận đấu Atletico không được phép để thua nếu muốn níu kéo cơ hội đoạt lấy ngôi vương La Liga.

 

Video bàn thắng: Osasuna 3-0 Atletico (Vòng 25 - La Liga 2013/14)

 

Nhưng nếu nhìn vào những diễn biến ở thời điểm hiện tại, có lẽ Atletico sẽ không có cửa thắng nếu Real tiếp tục thể hiện được phong độ cực kỳ ấn tượng của họ.

 

Nhận thức rõ được vị trí và những khó khăn mà Atletico đang gặp phải, tiền vệ Koke đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội và khẳng định đây chẳng khác gì một trận chung kết của mùa giải.

 

"Thất bại ở trận đấu trước đã khiến trận gặp Real chẳng khác gì một trận chung kết" - AS dẫn lời Koke.

 

"Thực sự trận thua vừa rồi rất khó nuốt trôi bởi đó là một thất bại ở vào thời điểm quan trọng. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua và bây giờ toàn đội phải chiến đấu để bảo vệ thành quả của mình.

 

Ba điểm là điều mà Atletico đang cần và tôi mong rằng chúng tôi sẽ lấy được nó từ trận derby Madrid.

 

Rõ ràng dây không phải một trận đấu dễ dàng và nếu tiếp tục để thua khoảng cách với họ sẽ là 6 điểm. Madrid đang chơi rất tốt, họ đã có một bữa tiệc bàn thắng tại đất Đức nhưng tôi tin chúng tôi không giống Schalke" - Koke vừa dành những lời khen đồng thời gửi thách thức tới Real Madrid.

 

Ở hai trận đấu gần nhất hai đội gặp nhau tại bán kết Cúp Nhà vua TBN, Real đều giành thắng lợi. Tuy nhiên điều đó không khiến Koke quá lo lắng. "Mỗi trận đấu có những diễn biến khác nhau. Trận bán kết Cúp Nhà vua khác với trận đấu này bởi đây sẽ là trận chung kết của chúng tôi. Atletico đang có ngày một nhiều hơn những tham vọng của mình, và đó là lý do chúng tôi cần khẳng định được bản thân ở vào những giai đoạn khó khăn. Tôi tin Atletico sẽ làm được" - Koke khích lệ tinh thần toàn đội.

 

Trận đấu giữa Atletico vs Real Madrid sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 2/3 và được Thể Thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico vs Real madrid Derby Madrid Koke cảnh giác Real Madrid Koke khích lệ Atletico La Liga Real madrid Atletico Madrid lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo