Quảng cáo

Đêm nay có bốn trận chung kết đáng xem

Thứ bảy, 30/05/2015 11:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đêm nay và rạng sáng mai, bốn trận chung kết tại các giải ở Anh, Đức, Tây Ban Nha và Pháp diễn ra hứa hẹn những bữa tiệc bóng đá sôi động dịp cuối tuần.

Arsenal vs Aston Villa: Chung kết FA Cup - 23h30 ngày 30/5

Barca vs Bilbao, Arsenal vs Aston Villa, Dortmund vs Wolfsburg, Auxerre vs Paris Saint Germain, Đức, Anh, Tây Ban Nha, Pháp

Arsenal có cơ hội làm nên lịch sử tại FA Cup

LINK XEM TRỰC TIẾP ARSENAL VS ASTON VILLA

Arsenal đang đứng trước cơ hội rất lớn để làm nên lịch sử tại FA Cup. Hiện tại Pháo thủ đang sở hữu 11 chức vô địch giải đấu này, thành tích ngang bằng với Manchester United. Nếu vượt qua Aston Villa, Arsenal sẽ trở thành đội bóng giàu thành tích nhất tại cúp FA.

Ngoài thành tích chung của tập thể, HLV Wenger cũng có cơ hội vượt qua Sir Alex về số danh hiệu giành được ở giải đấu này. Hiện tại Giáo sư có 5 lần nâng cao chức vô địch FA Cup, bằng với Sir Alex và kém Ramsay (Villa) 1 lần.

Ở cuộc đối đầu này, Arsenal được đánh giá cao hơn hẳn Aston Villa. Phong độ thời gian qua của họ cũng tốt hơn đối thủ khi chỉ thua một trong năm trận gần nhất (Aston Villa thua ba trong năm trận gần nhất). Ở mùa giải năm nay, Arsenal đã ghi đến tám bàn thắng trong hai trận thắng trước Aston Villa tại Premier League.

Barca vs Bilbao - Chung kết cúp Nhà vua - 2h30 ngày 31/5

LINK XEM BARCA VS BILBAO

Barca đang hướng tới cú ăn ba trong mùa giải này và chức vô địch cúp Nhà vua sẽ là mục tiêu thứ hai họ đang hướng tới. Sau chức vô địch La Liga, đoàn quân HLV Luis Enrique đang rất hưng phấn và có phong độ cao trước khi bước vào trận gặp Bilbao.

Ở trận đấu này Barca được thi đấu trên sân nhà Nou Camp, tiền đạo Luis Suarez cũng có thể trở lại thi đấu, đó là những lợi thế không nhỏ để tin rằng đội bóng này sẽ có lần thứ 27 vô địch cúp Nhà vua trong lịch sử CLB.

Bilbao đã thể hiện phong độ mờ nhạt trong mùa giải qua không có nhiều cơ hội giành chiến thắng. Tuy nhiên sự quyết tâm của họ cũng đủ khiến NHM Bilbao kỳ vọng vào một điều thần kỳ sẽ xảy ra.

Dortmund vs Wolfsburg - Chung kết cúp QG Đức - 1h00 ngày 31/5

LINK XEM DORTMUND VS WOLFSBURG

Dortmund chỉ còn đấu trường cúp quốc gia để vớt vát một mùa giải trắng tay. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của đội bóng vùng Ruhr để chia tay Jurgen Klopp. Một danh hiệu vô địch trong ngày chia tay vị HLV gắn bó và mang lại nhiều thành công cho CLB quả thực là điều rất tuyệt vời.

Ở trận đấu này, hai đội sẽ có được lực lượng mạnh nhất và hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn.

Ngoài ba trận chung kết kể trên, Auxerre sẽ gặp Paris Saint Germain trong trận chung kết Cúp quốc gia Pháp lúc 2g ngày 31-5 cũng là cuộc đối đầu rất đáng xem.

Tất cả các trận đấu kể trên sẽ được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Bilbao Arsenal vs Aston Villa Dortmund vs Wolfsburg Auxerre vs Paris Saint Germain Đức Anh Tây Ban Nha Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT